Turbo Overkill ปล่อย Gameplay อวดแอ็คชันเร็วจนน่าเวียนหัว

19

Gameplay

เกมอินดีแนวใหม่อย่าง Turbo Overkill เปิดตัวออกมาให้แฟนเกมได้รู้จักกันแล้ว แต่อาจทำให้หลายคนรู้สึกเวียนหัวอย่างมาก

Trigger Happy Interactive บริษัทพัฒนาเกมอิสระ ออกมาเปิดเผยตัวอย่าง Gameplay ความยาวประมาณ 5 นาที ของ Turbo Overkill โดยเกมดังกล่าวอัดแน่นไปด้วยฉากแอ็คชันที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความเร็วจนสมองบางคนอาจตามไม่ทัน

ตัวอย่าง Gameplay ความยาวประมาณ 5 นาที ของ Turbo Overkill ที่ได้เห็นกันไปแล้วนั้น ผู้เล่นจะได้เห็นอาวุธต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ปืนยิงจรวด, ปืนลูกซอง, ปืนกลคู่ และ ปืนพลาสมา ซึ่งตัวละครสามารถติดตั้งแขนกลเป็นปืนยิงมิสไซล์ได้ แถมตัวเกมยังมาพร้อมกับการเล่นที่ผาดโผนอย่างเช่น การวิ่งบนกำแพง, การกระโดดตึกความสูงสองชั้น หรือการสไลด์สุดเท่ด้วยขาทั้งสองข้างที่เป็นเลื่อยไฟฟ้า

สัมผัสแรกที่รู้สึกได้หลังดูตัวอย่าง Gameplay ของ Turbo Overkill ให้ความรู้สึกเหมือนกับเกม Doom โดยเฉพาะส่วนของกราฟิกที่เหลี่ยม ๆ เหมือนเมื่อสมัย 30 ปีก่อน แต่ดูแล้วก็คลาสสิกไปอีกแบบ หรือความละเอียดของ 3D, ระบบการเล่น, รายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ และการออกแบบอาวุธที่คล้าย ๆ กัน

อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Turbo Overkill เป็นผลงานล่าสุดของ Sam Prepble หนึ่งในผู้ก่อตั้ง Trigger Happy Interactive ที่เป็นคนสร้างม็อด Total Chaos ของเกม DOOM 2 อีกด้วย

ทั้งนี้ Turbo Overkill ยังไม่มีแผนเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ โดยเป็นที่เชื่อกันว่าเกมดังกล่าวยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา ซึ่งเราคงต้องรอทาง Trigger Happy Interactive ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่ง

ลิงก์ TURBO OVERKILL – Gameplay Reveal

Previous articleTorchlight ภาคสปินออฟ IDLE เปิดให้บริการแล้วเฉพาะมือถือ Android
Next article“ โควิด ” ทำพิษ! อินเดีย ยกเลิกการแข่งขันแบดมินตันทั่วประเทศ