Edge of Eternity เวอร์ชัน PC ไฟเขียวเล่นแบบ Early Access ต้นเดือนมิถุนายน

50

Early Access

Edge of Eternity เตรียมเปิดให้เล่นแบบ Early Access ในวันที่ 8 มิถุนายน 2021 ที่จะถึงนี้ บนหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam

Midgar Studio บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง และ Dear Villagers ผู้จัดจำหน่ายเกมรายใหญ่ ได้ออกมาเปิดเผยอย่างเป็นทางการว่า Edge of Eternity จะให้บริการในรูปแบบ Early Access ซึ่งเป็นช่วงอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา และวางขายบนแพลตฟอร์ม PC ในวันที่ 8 มิถุนายนนี้ โดยตัวเกมเวอร์ชัน PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S จะมาภายในสิ้นปีนี้

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Edge of Eternity จะได้ GS2 Games เข้ามารับผิดชอบงานพัฒนาสำหรับตัวเกมเวอร์ชัน PlayStation 4 แต่ล่าสุดหลังจากที่ทีมพัฒนาได้มีการเปิดเผยว่าจะลงให้กับ PlayStation 5 ด้วยในอนาคต ก็ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่า GS2 Games จะเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่

อย่างไรก็ตามเพื่อฉลองก่อนวันวางจำหน่ายเกมตัวเต็ม ปัจจุบัน Edge of Eternity ลดราคา 33 เปอร์เซ็นต์ อยู่ที่ 213 บาท โดยมีระยะเวลาโปรโมชันราคาพิเศษจนถึงวันที่ 13 เมษายน 2021

ลิงก์ https://store.steampowered.com/app/269190/Edge_Of_Eternity

Jeremy Zeler หัวเรือใหญ่ของ Midgar Studio ออกมาเปิดเผยว่า “ ทางทีมงานได้พยายามอย่างเต็มที่สำหรับการสร้างเกม Edge Of Eternity มันคือสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับพวกเรา เนื่องจากตัวเกมมีเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ รวมไปถึงตัวละครที่มีมิติหลากลาย เราแทบรอไม่ไหวที่จะเผยให้ทุกคนได้เห็นตัวเต็ม ”

อย่างไรก็ตาม Guillaume Jamet รองประธานของบริษัทพัฒนาเกมดังกล่าว และ Dear Villagers ผู้จัดจำหน่ายชื่อดัง ได้ออกมาย้ำถึงศิลปะที่สวยงามที่ได้สร้างร่วมกับ Midgar Studio โดยถึงแม้ว่าตอนนี้จะเป็นเพียงทีมพัฒนาเกมเล็ก ๆ แต่พวกเขาก็สามารถสร้างผลงานออกมาได้อย่างยิ่งใหญ่อลังการ

ลิงก์  Edge of Eternity – Release date announcement Trailer

Previous articleDiablo 2 ฉบับ Resurrected เปิดให้ทดสอบเต็มรูปแบบ 4 วัน
Next articleResident Evil RE : Verse เจอปัญหาหนักหลังเปิดทดสอบครั้งแรก