Diablo 2 ฉบับ Resurrected เปิดให้ทดสอบเต็มรูปแบบ 4 วัน

172

Resurrected

เปิดให้ทดสอบแล้วสำหรับวิดีโอเกมเวอร์ชัน รีมาสเตอร์ ของ Diablo 2

Diablo 2 : Resurrected เกมระดับตำนานที่แฟน ๆ เรียกร้องกันอย่างมาก กำลังจะเปิดโหมด Single Player ให้ทุกคนได้ลองเล่นกันภายในสัปดาห์นี้

เกมดังกล่าวเป็นตัวเกมฉบับรีมาสเตอร์ของ Diablo 2 ที่กำลังจะเปิดให้บริการสำหรับผู้ที่โชคดีได้รับสิทธิ์ทดสอบ โดยจะเปิดให้เล่นกันในช่วง Alpha Test ซึ่งจะเป็นการให้ทดลองเล่นแบบ Single Player เท่านั้น

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Diablo 2 : Resurrected จะเปิดให้ทดลองเล่นกันตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน ไปถึงวันที่ 12 เมษายนนี้ โดยผู้เล่นสามารถเข้าถึงคลาสของตัวละครภายในเกมทั้ง 7 ตัว รวมไปถึงยังได้เล่นเนื้อหาแบบเต็ม ๆ ทั้งสองบทแรกของเกมดังกล่าวอีกด้วย

ที่สำคัญในช่วงที่เปิดทดสอบนี้จะไม่มีการจำกัดใด ๆ ซึ่งผู้เล่นสามารถเก็บเวลาและฟาร์มหาของได้แบบยาว ๆ โดยคนที่ได้สิทธิ์ทดสอบการเล่นครั้งนี้จะมาจากการสุ่มการลงทะเบียนที่หน้าเว็บไซต์ของ Blizzard.com

อย่างไรก็ตามทาง Blizzard ได้ออกมาเปิดเผยว่า การทดสอบดังกล่าวเป็นเพียงช่วง Alpha เท่านั้น ซึ่งอาจทำให้ผู้เล่นเจอกับปัญหาต่าง ๆ มากมาย โดยคนที่เจอปัญหาสามารถส่งรายละเอียดหรือข้อเสนอกลับไปยัง Blizzard ได้ตามความต้องการ เพื่อที่ทางทีมงานจะได้นำไปปรับปรุงและพัฒนาเกม Diablo 2 : Resurrected ให้ดีขึ้นกว่าเดิม

ทั้งนี้ Diablo 2 : Resurrected ยังไม่มีการเปิดเผยถึงวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่เกมดังกล่าวจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Microsoft Windows, Nintendo Switch, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

ลิงก์ Diablo 2: Resurrected – Official Reveal Trailer

Previous articleDeathloop เลื่อนวางจำหน่าย 4 เดือน เป็นกลางเดือนกันยายน
Next articleEdge of Eternity เวอร์ชัน PC ไฟเขียวเล่นแบบ Early Access ต้นเดือนมิถุนายน