Mod ลูบหัวหมาใน The Elder Scrolls V : Skyrim เปิดให้ดาวน์โหลดขณะนี้

168

Skyrim

The Elder Scrolls V : Skyrim มี Mod ที่ให้ผู้เล่นทุกคนสามารถลูบหัวสัตว์เลี้ยงของคุณได้แล้ว

สำหรับเกมที่ได้รับความนิยมจากเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลกอย่าง The Elder Scrolls V : Skyrim จะมีสัตว์เลี้ยงให้เกมเมอร์สามารถสร้างความสัมพันธ์ได้ภายในเกม แต่ทว่ากลับเป็นเรื่องที่น่าเสียดายอย่างมากเพราะตัวเกมดังกล่าวไม่มีคำสั่งให้ผู้เล่นสามารถจับตัวมันได้

ประเด็นดังกล่าวทำให้ตกเป็นหน้าที่ของชาว Modder ที่ล่าสุดดูเหมือนพวกเขาจะทำให้การลูบหัวน้องหมา ซึ่งเป็นความฝันของเหล่าเกมเมอร์หลายคน ในเกม The Elder Scrolls V : Skyrim เกิดขึ้นจริง

แหล่งข่าวที่เชื่อได้เปิดเผยว่า JaySerpa ม็อดเดอร์รายหนึ่ง ได้ใช้เวลาหลายวันในการสร้าง Mod ที่ชื่อว่า Pet the Dog – Animations โดย Mod ดังกล่าวมีคุณสมบัติตามชื่อของมัน หรือคือเป็นการเพิ่มระบบ Animation ให้ผู้เล่นทุกคนสามารถลูบหัวน้องหมาได้สามแบบนั้นเอง

JaySerpa ยังได้เสริมถึง ม็อด Pet The Dog – Animations ด้วยว่า ระบบดังกล่าวถูกสร้างขึ้นมาสำหรับมุมกล้องแบบ 3rd Person ดังนั้นสำหรับมุมกล้อง 1st Person อาจจะดูแปลกตาไปสักนิด แต่ถึงอย่างไรก็ตามเชื่อว่าเกมเมอร์ที่หลงใหลและชื่นชอบการเลี้ยงสัตว์จะต้องให้การสนับสนุน Mod นี้แน่นอน

สำหรับเกมเมอร์คนไหนที่สนใจ Pet The Dog – Animations สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่หน้าเว็บไซต์ NexusMod หรือกดที่ลิงก์นี้ https://www.nexusmods.com/skyrimspecialedition/mods/47829

ทั้งนี้ The Elder Scrolls V : Skyrim ได้เปิดให้บริการมาสักพักแล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch, PlayStation 3, Xbox 360 และ Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

Previous articleEsports ทำงานร่วมกับ FBI สืบหาความจริงกรณีผู้เล่นล้มมวย
Next articlePac-Man 99 เกมแนว Battle Royale เปิดให้บริการแล้วบน Nintendo Switch