Pac-Man 99 เกมแนว Battle Royale เปิดให้บริการแล้วบน Nintendo Switch

120

Battle Royale

Pac-Man 99 เกมแนว Battle Royale เปิดให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Nintendo ออกมาประกาศเปิดตัว Pac-Man 99 อย่างเป็นทางการ โดยเกมดังกล่าวจะมาในรูปแบบ Multiplayer ที่ให้ผู้เล่นทุกคนได้รับประสบการณ์การเล่นที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม แต่ยังคงสไตล์รูปแบบการเล่นแบบคลาสสิก

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Pac-Man 99 จะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch Online เหมือนกับ Tetris 99 กับ Super Mario Bros 35 โดยจะเป็นการให้เกมเมอร์ทุกคนสามารถเข้ามาไล่งับกันได้แบบดุเดือดเช่นเดียวกับเกมต่อสู้สไตล์ Battle Royale

เกมดังกล่าวจะมาในสไตล์การเล่นแบบดั้งเดิม แต่ผู้เล่นทุกคนสามารถแข็งแกร่งขึ้นได้ด้วยการกินเม็ดพลัง หรือกินตัววิญญาณที่อยู่ในเกม แถมยังมีการขัดขวางคู่แข่งไม่ให้เก็บไอเทม Jammer Pac-Man และแข่งกันเก็บไอเทมต่าง ๆ อีก 8 อย่าง เพื่อที่จะใช้ขัดขวางผู้เล่นคนอื่น ๆ หรือใช้สำหรับการสนับสนุนการเล่นของเรา

อย่างไรก็ตามภายในเกม Pac-Man 99 ยังมีสกินและคอสตูมให้เราได้เลือกซื้ออีกมากมาย รวมไปถึงมีเพลงประกอบฉากสุดคลาสสิกที่เปลี่ยนไปตามยุคสมัยอย่างเช่น Galaga, Xevious, Dig Dug และอื่น ๆ อีกมากมาย

ทั้งนี้ Pac-Man 99 ได้เปิดให้ทุกคนเล่นกันแล้วตั้งแต่วันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา บนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch แบบ Exclusive โดยจะเปิดให้เล่นฟรีเฉพาะคนที่เป็นสมาชิกของ Nintendo Switch Online เท่านั้น

สำหรับ Pac-Man 99 เป็นเกมของแฟรนไชส์ของ ​​Pac-Man มีด่านแบบเขาวงกตให้ผู้เล่นลงแข่งพร้อมกันมากถึง 99 คน ในสไตล์ Battle Royale เกมได้รับการพัฒนาโดย Arika และจัดจำหน่ายโดย Bandai Namco Entertainment บนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch ผ่านทาง Nintendo Switch Online

Previous articleMod ลูบหัวหมาใน The Elder Scrolls V : Skyrim เปิดให้ดาวน์โหลดขณะนี้
Next articleResident Evil โหมด Re : Verse เปิดให้เล่นแบบ Open Beta บน PC