Naraka : Bladepoint เกมจอมยุทธ์ Battle Royale ใกล้ปล่อย Open Beta บน PC

523

Bladepoint

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ Naraka : Bladepoint เกมแนว Battle Royale ยุคใหม่ที่แฟนเกมเฝ้ารอคอย

Naraka : Bladepoint ถือเป็นอีกหนึ่งวิดีโอเกมที่แฟน ๆ หลายต่างรอคอยกันมาเป็นเวลานาน และล่าสุดดูเหมือนว่าทุกคนใกล้จะได้เล่นกันแล้วหลังจากทีมพัฒนาออกมาเปิดเผยช่วงเวลาปล่อยเวอร์ชัน Open Beta ให้ทุกคนได้ทราบกัน

24 Entertainment บริษัทพัฒนาวิดีโอเกม และ Netease ได้ร่วมมือกันสร้างเกมแนว Battle Royale จนออกมาเป็น Naraka : Bladepoint โดยมีเอกลักษณะเป็นสไตล์จอมยุทธ์กำลังภายในที่ให้ทุกคนได้ออกมาวาดลวดลายเพลงกระบี่ รวมไปถึงการใช้ทักษะของอาวุธต่าง ๆ ให้มีความเชี่ยวชาญ

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Naraka : Bladepoint คือเกม Next-Generation ของ Battle Royale ที่ผู้เล่นต้องต่อสู้กันในระยะประชิด โดยต้องขอบอกก่อนเลยว่า การใช้อาวุธและการออกแบบแผนที่ภายในเกม ต้องถูกใจเหล่าบรรดาแฟนเกมจอมยุทธ์อย่างแน่นอน

ที่สำคัญสิ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือ Grappling Hook หรือ ตะขอเกี่ยว ที่ให้ทุกคนสามารถเดินไปบนกำแพง หรือกระโดนขึ้นที่สูงได้อย่างอิสระตามต้องการ แถมยังสามารถใช้ร่วมกับการต่อสู้ได้อีกด้วย

อย่างไรก็ตามภายในเกม Naraka : Bladepoint จะมีการแบ่งคลาสต่าง ๆ เช่น นักรบ มือกระบี่ นักดาบ และผู้ที่ใช้มือเปล่าในการต่อสู้

ทั้งนี้ผู้เล่นคนไหนที่สนใจตัวเกมดังกล่าว ทางทีมงานจะเปิดให้บริการแบบ Open Beta ในช่วงวันที่ 23-25 เมษายน 2021 ที่จะถึงนี้บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam

สำหรับ Naraka : Bladepoint ถือเป็นหนึ่งในเกมที่มีกราฟิกสวยงาม โดยภายในเกมดังกล่าวจะมีต้นไม้หลายสีที่ให้ความรู้สึกคล้ายกับเกมชื่อดังอย่าง Ghost of Tsushima อีกด้วย

ลิงก์  NARAKA: BLADEPOINT OFFICIAL GAMEPLAY TRAILER

Previous articleHaunted Space เกมตะลุยอวกาศแนวเขย่าขวัญ ปรับแต่งยานได้
Next articleQuantum Error เกมแนว Comic Horror ปล่อยตัวอย่างใหม่ เรียกน้ำย่อย