Haunted Space เกมตะลุยอวกาศแนวเขย่าขวัญ ปรับแต่งยานได้

214

เขย่าขวัญ

Italian Games Factory บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง และ Merge Games ตัวแทนจำหน่าย ได้ออกมาประกาศเปิดตัว Haunted Space เกมแอ็คชันตะลุยอวกาศแนวสยองขวัญให้ทุกคนได้ตื่นตาตื่นใจกัน

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Italian Games Factory และ Merge Games ได้เปิดตัวเกม Haunted Space ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักบินอวกาศและต้องขับเคลื่อนยานอวกาศกำจัดพาหนะของฝ่ายศัตรู รวมไปถึงสิ่งมีชีวิตที่เป็นปริศนา หรือมอนสเตอร์ ให้หมดไปจากจักวาล

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Haunted Space จะให้ผู้เล่นทุกคนผจญภัยไปในอวกาศ และต้องกำจัดยานอวกาศรุกรานที่มาจากต่างมิติ โดยเกมดังกล่าวมีการผสมฉากแอ็คชันกับฉากสยองขวัญได้อย่างลงตัว แถมยังมีระบบ Gameplay ที่น่าสนใจอีกด้วย ที่สำคัญเกมเมอร์ทุกคนสามารถปรับแต่งยานอวกาศของตัวเองได้อย่างอิสระ เพื่อให้ยานของตนเองมีความแข็งแกร่งมากขึ้นกว่าเดิม

อย่างไรก็ตาม นอกจากความมันที่จะได้ยิงมอนสเตอร์กันแบบจุใจกลางอวกาศแล้ว ทุกคนยังสามารถสำรวจดวงดาวต่าง ๆ ได้แบบอิสระอีกด้วย และสามารถเปลี่ยนมุมกล้องจาก Third Person ไปเป็น First Person ได้ตามต้องการ

ทั้งนี้ยังไม่มีแผนกำหนดการวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่ Haunted Space จะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 5, Xbox Series X/S และ PC ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam

สำหรับ Haunted Space จะเล่าถึงอนาคตของอารยธรรมมนุษย์ยุคต่อไปที่ได้ค้นพบพลังงาน Sonic Matter และได้สร้างโรงงาน Metal Mother Facility เอาไว้เพื่อเก็บเกี่ยวพลังงานนี้ แต่ในเวลาต่อมา พวกมนุษย์กลับพบว่าพวกเขาไม่ได้อยู่เพียงลำพังในจักวาลแห่งนี้ แต่ยังมีบางสิ่งที่น่ากลัวแอบซ่อนอยู่

ลิงก์ Haunted Space – Reveal Trailer

https://youtu.be/iXe7R5_rMaY

Previous articleเอเยนต์ แจง “ อลาบา ” ยังไม่ฟันธงไปลุยสเปน พร้อมคุยทุกทีม
Next articleNaraka : Bladepoint เกมจอมยุทธ์ Battle Royale ใกล้ปล่อย Open Beta บน PC