Quantum Error เกมแนว Comic Horror ปล่อยตัวอย่างใหม่ เรียกน้ำย่อย

110

Comic Horror

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Quantum Error เกมยิงสยองขวัญ ผลงานใหม่จาก Teamkill Media บริษัทพัฒนาเกมสัญชาติอเมริกัน ที่จะลงให้กับเครื่องเกมคอนโซลเท่านั้น ได้เปิดเผยตัวอย่างใหม่ออกมาให้เห็นกันแล้ว

Quantum Error ถือเป็นหนึ่งในวิดีโอเกมประเภทยิงแนวสยองขวัญที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก โดยล่าสุด Teamkill Media ทีมพัฒนา ได้ออกมาปล่อยตัวอย่างเกมดังกล่าวในช่วง Future Game Show ให้แฟน ๆ ได้สัมผัสกับประสบการณ์ความหลอนรูปแบบใหม่

เป็นที่ทราบกันดีว่า Quantum Error คือเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 2109 มีการนำเสนอในแบบ Comic Horror ที่ตัวละครเอกของเรื่องต้องเจอกับสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดแบบสยดสยองมากมาย และต้องเอาชีวิตรอดทุกครั้งเมื่อเจอมัน

ภายในตัวอย่างใหม่จาก Teamkill Media ได้เผยให้ทุกคนได้เห็นการที่ผู้เล่นจะต้องเจอกับศัตรูปริศนาหลากหลาย สภาพภูมิประเทศต่าง ๆ ที่ดูเหมือนเป็นดาวเคราะห์อื่นที่ไม่ใช่โลก โดยผู้เล่นต้องทำภารกิจในพื้นที่ที่เต็มไปด้วยความลึกลับ น่ากลัว และซ่อนเร้น เพื่อเอาชีวิตรอดไปให้ได้

ทั้งนี้ภายในเกม Quantum Error ผู้เล่นทุกคนยังสามารถเปลี่ยนมุมกล้องจาก TPS (Transaction Processing System) เป็น FPS (Frame Per Second) เพื่อเพิ่มความแม่นยำในการยิงได้อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม Teamkill Media ยังได้ออกมาเสริมอีกว่า ตัวอย่างใหม่ของ Quantum Error ที่มีความยาวมากกว่านี้ จะถูกปล่อยออกมาให้ทุกคนได้เห็นกันในภายหลังอย่างแน่นอน

สำหรับ Quantum Error มีแผนจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5 และ Xbox Series X/S แต่ในปัจจุบันยังไม่มีการระบุวันวางจำหน่ายอย่างชัดเจน ซึ่งแฟน ๆ คงต้องรอ Teamkill Media ออกประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่ง

ลิงก์ QUANTUM ERROR | FGS Spring Showcase Gameplay Trailer

Previous articleNaraka : Bladepoint เกมจอมยุทธ์ Battle Royale ใกล้ปล่อย Open Beta บน PC
Next articleThe Lord of the Rings : Gollum โชว์ตัวอย่างใหม่เรียกกระแสแฟน ๆ