Serious Sam 2 อัปเกรดครั้งใหญ่หลังถูกทิ้งนานกว่า 15 ปี

287

อัปเกรด

สำหรับเกมเมอร์คนไหนที่มีเกม Serious Sam 2 อยู่ในคลัง Steam หรือเป็นแฟนตัวยงของเกมแนว Fist-person Shooter ดังกล่าว ควรรีบเข้าไปตรวจสอบความคืบหน้า เพราะล่าสุดมีรายงานมาว่า Serious Sam 2 ได้รับการอัปเดตขนาดใหญ่เป็นครั้งแรกในรอบ 15 ปีหลังเปิดให้บริการ

Croteam ทีมพัฒนาเกม Serious Sam 2 ได้ร่วมมือกับ Nathan Brown นักพัฒนาอิสระ ที่ใช้ชื่อย่อว่า DwK ปล่อยอัปเดตเกมระดับตำนานเป็นครั้งแรกในรอบ 15 ปี เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เคยได้รับ

Croteam ได้ออกมาแถลงการณ์ว่า “ นี่ถือเป็นเวลานานมากแล้วสำหรับ Serious Sam 2 และล่าสุดก็ได้รับการอัปเดตแบบจริง ๆ จัง ๆ สักที พวกเราได้ปล่อยเกมต่าง ๆ ออกมาให้ทุกคนได้เล่นกันอย่างมากมาย แต่เราก็คิดมาตลอดว่า Serious Sam 2 เป็นเกมที่ไม่มีใครพูดถึงสักเท่าไหร่ โดยหลังจากที่ Nathan Brown บอกว่าต้องการมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับ Serious Sam 2 พวกเราจึงตัดสินร่วมมือกัน และเริ่มพัฒนาคอนเทนต์ใหม่สำหรับเกมดังกล่าวทันที ”

ทั้งนี้หากอ้างอิงจากข้อมูลทั้งหมดของ Croteam เกม Serious Sam 2 ที่ได้รับการอัปเดต จะมีระบบเพิ่มเข้ามามากมาย ไม่ว่าจะเป็น การเปิดปืนใหม่สองชิ้น, ระบบการวิ่งที่ดีขึ้นกว่าเดิม, เพิ่มเทคนิคการกระโดด หรือ Rocket-Jumping, การอัปเกรดอนิเมชันและภาพกราฟิกให้ดูสวยงามยิ่งขึ้น รวมไปถึงการเพิ่มแผนที่ใหม่ในโหมด Multiplayer

อย่างไรก็ตาม การอัปเดต Patch ใหม่ของเกม Serious Sam 2 ต้องถูกใจเหล่าสาวกอย่างแน่นอน โดย DwK ออกมาเปิดเผยว่า การอัปเกรดครั้งนี้ เขาหวังที่จะสร้างความสุขให้กับบรรดาแฟน ๆ ซึ่งหากเกมดังกล่าวกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้งถือว่าเขาประสบความสำเร็จในการพัฒนาแล้ว

Previous articleQualcomm เตรียมผลิตเครื่องเล่นเกมคล้าย Nintendo Switch พร้อมสเปกโหด
Next articleทีมงาน Rainbow Six Siege ลาออก ย้ายไปทำงานกับ Amazon Games