สื่อเผย Forza Horizon 5 อาจเปิดให้ได้เล่นกันภายในปีนี้

220

Open World

หลังจากเปิดวางจำหน่ายภาค 4 ให้ทุกคนได้เล่นกันไปได้ไม่นาน สำหรับเกมซิ่งรถยอดนิยมอย่าง Forza Horizon ที่ได้รับความนิยมจากบรรดาเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก ล่าสุดดูเหมือนข่าวคราวเกี่ยวกับเกมภาค 5 จะปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ทราบกันแล้วตอนนี้

Forza Horizon เป็นวิดีโอเกมแข่งรถแบบ Open World ที่ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับบรรดาผู้เล่นที่ชื่นชอบความเร็ว โดยปัจจุบันมีข่าวลือเกี่ยวกับภาค 5 ออกมาแล้ว และดูเหมือนจะปล่อยให้ได้เล่นกันภายในปี 2021 นี้ ซึ่งคนที่ปล่อยข่าวลือดังกล่าวก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น Jeff Grubb ผู้เขียนนวนิยาย เรื่องสั้น และนักข่าวจาก Venture Beat เว็บไซต์เทคโนโลยีสัญชาติอเมริกัน ที่เคยปล่อยข่าวลือเกี่ยวกับเกม Battlefield 6 ออกมาให้ทุกคนได้ทราบก่อนหน้านี้

Jeff Grubb ออกมาระบุว่า Microsoft ยังเหลือเกมใหญ่ ๆ อีกสองถึงสามเกมที่ยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งดูเหมือนหนึ่งในเกมที่ว่า อาจจะเป็น Forza Horizon 5 เนื่องจากเกมส่วนมากที่ทางบริษัทมีอยู่ได้ปล่อยออกมาให้ทราบบ้างแล้ว อย่างเช่น Halo Infinite ที่เตรียมเปิดให้เล่นกันในช่วงครึ่งปีหลัง และ Starfield ที่มีแผนเปิดวางจำหน่ายในช่วงปลายปีนี้

อย่างไรก็ตาม นอกจากประเด็นดังกล่าวเกี่ยวกับ Forza Horizon 5 ก็ไม่มีข่าวอะไรจากทาง Microsoft ออกมาให้เราติดตามกัน ทำให้หลายคนมองว่าหากเรื่องที่ Jeff Grubb ปล่อยออกมาเป็นความจริง เกมดังกล่าวจะพาเราไปสู่โลกใหม่ที่ทำให้สนุกมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมแน่นอน

ทั้งนี้ ทุกคนคงต้องรอทาง Playground และ Microsoft ออกมายืนยันเกี่ยวกับข้อมูลของเกม Forza Horizon 5 อีกครั้งหนึ่งว่า เรื่องทั้งหมดเป็นความจริงหรือไม่ สำหรับผู้ที่ยังไม่รู้จัก Forza Horizon สามารถชมตัวอย่างภาคที่ 4 จากลิงก์ข้างล่าง

ลิงก์ Forza Horizon 4 Reveal Trailer – E3 2018

Previous articleWatch Dogs : Legion โหมด Multiplayer เปิดให้บริการแล้วบน PC
Next article“ เสธ.หมึก ” พอใจภาพรวม สองล้อชิงถ้วยพระราชทาน ผ่านฉลุย