Just Cause เวอร์ชัน Mobile มีทั้งโหมด Single และ Multi Player

122

Mobile

Just Cause เวอร์ชัน Mobile ยังไม่มีกำหนดการวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ

ถือเป็นอีกหนึ่งวิดีโอเกมที่กลายเป็นกระแสอย่างมากสำหรับ Just Cause เวอร์ชัน Mobile เกมถือมือที่ใครหลายคนต่างเฝ้าคอย โดยล่าสุดดูเหมือนทางบริษัทผู้พัฒนาจะปล่อยข้อมูลชุดแรกออกมาให้ได้ทราบกันแล้ว

Just Cause เวอร์ชัน Mobile เป็นเกมแฟรนไชส์แนวยิงแอ็กชันที่ตัดสินใจออกมาเป็นเกมมือถือให้ทุกคนได้เล่นกับแบบฟรี ๆ (Free to Play) โดยมีตัวละครจากเนื้อเรื่องหลักเข้ามามีบทบาทด้วย

สำหรับ Just Cause เวอร์ชัน Mobile ทางผู้สร้างยังคงรักษามาตรฐานของเกมเอาไว้ได้เป็นอย่างดี และได้มีการเพิ่มโหมดSingle player และ Multiplayer เข้ามาในเกม ซึ่งจะมีมุมมองแบบ Top-Down หรือมุมมองจากด้านบน

ภายในเกม Just Cause เวอร์ชัน Mobile ผู้เล่นจะได้รับบทตัวละครเป็นหนึ่งในทหารกลุ่มรับจ้างฝีมือดีที่ใช้ชื่อว่า Firebrand โดยจะรับงานผ่านตัวละครหลักอย่าง Rico กับ Annika ตัวเอกในเนื้อเรื่องภาคหลัก พร้อมกับต้องคอยต่อสู้กับเหล่าทหาร Darkwater ศัตรูภายในเกม

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า เกมดังกล่าวจะมาในโลก Open World ที่มี 3 แผนที่ขนาดใหญ่ รวมไปถึงยังให้ทุกคนสามารถเลือกอัปเกรดอุปกรณ์ยานพานะ ได้อย่างอิสระตามที่ใจต้องการ

ทั้งนี้ Just Cause เวอร์ชัน Mobile มีแผนเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันภายในปี 2021 บนแพลตฟอร์มมือถือทั้ง iOS และ Android แบบ Free to Play

อย่างไรก็ตาม เหล่าแฟนเกม Just Cause คงต้องรอ Avalanche Studios ทีมพัฒนา ออกมาประกาศอีกครั้งหนึ่งสำหรับภาคสปินออฟหรือภาคแยก ที่จะเปิดให้ได้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้

ลิงก์ Just Cause: Mobile | Cinematic Trailer

Previous articleAmong Us เตรียมปล่อยแผนที่ใหม่ Airship ปลายมีนาคม
Next articleBattlefield 6 อาจแจ้งกำหนดวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคมปีนี้