Among Us เตรียมปล่อยแผนที่ใหม่ Airship ปลายมีนาคม

187

Airship

หลังจากเผยตัวอย่างของแผนที่ใหม่ให้ได้เห็นกันมาพอสมควรสำหรับเกม Among Us ล่าสุดใกล้จะเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบอีกไม่กี่วันข้างหน้า

ผ่านมานานกว่า 3 เดือนแล้วสำหรับแผนที่ Airship ของเกม Among Us ที่เผยโฉมให้ได้เห็นกันเมื่อช่วงปลายปี 2020 ที่ผ่านมา ในงาน The Game Awards ตอนนี้ดูเหมือน InnerSloth บริษัทพัฒนาเกมดังกล่าว เตรียมปล่อยให้แฟนเกมได้เล่นกันแล้ว

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า แผนที่ใหม่ของเกม Among Us จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 31 มีนาคม 2021 ที่จะถึงนี้ ซึ่งทางบริษัท InnerSloth ยอมรับว่า เกมดังกล่าวกลายเป็นที่นิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก จนพวกเขาตั้งตัวไม่ทันเลยทีเดียว และด้วยการที่ทีมพัฒนาของบริษัทมีจำนวนคนไม่มากนัก ทำให้การอัปเดตต่าง ๆ ต้องใช้เวลาเยอะอยู่พอสมควร

นอกจากนี้ InnerSloth ยังเสริมอีกว่า ทางทีมงานยังต้องทดสอบประสิทธิภาพของระบบต่าง ๆ เวลาต้องเล่นข้ามแพลตฟอร์ม รวมไปถึงการดูแลรักษาเซิร์ฟเวอร์ของตัวเกมให้มีประสิทธิภาพอยู่ตลอดเวลา ซึ่งการจ้างนักพัฒนาเพิ่มอาจส่งผลเสียและต้องใช้เวลาในการปรับตัวมากขึ้นกว่าเก่า

อย่างไรก็ตาม แผนที่ Airship ของเกม Among Us จะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PC (ร้านค้าออนไลน์ Steam), Xbox One, Xbox Series X/S, Nintendo Switch, iOS และ Android

สำหรับคนที่ไม่รู้จัก Among Us เป็นวิดีโอเกมแบบผู้เล่นหลายคนที่อยู่ในยานอวกาศ และต้องโหวตผู้เล่นที่เป็น Imposter ถูกพัฒนาโดยบริษัท InnerSloth เปิดตัวครั้งแรกเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2018 ก่อนจะได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในช่วงปี 2020 ที่ผ่านมา

ลิงก์  Among Us – Airship Map Reveal Trailer

Previous articleวอร์เนอร์ และ ดีซี เริ่มขยับโปรเจกต์หนังฮีโร่ตัวใหม่ “  Hourman ”
Next articleJust Cause เวอร์ชัน Mobile มีทั้งโหมด Single และ Multi Player