El Shaddai : Ascension of the Metatron ให้บริการบน PC อีกครั้ง เมษายนนี้

25

Ascension of the Metatron

El Shaddai : Ascension of the Metatron จะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งบนเวอร์ชัน PC หลังจากได้รับเสียงเรียกร้องจากบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก

หลังมีการเปิดเผยอย่างไม่เป็นทางการเกี่ยวกับ El Shaddai : Ascension of the Metatronเกม Action วิดีโอเกมแนวผจญภัย เวอร์ชัน PC ที่เตรียมเปิดให้เหล่าบรรดาเกมเมอร์ได้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้ ล่าสุด UTV Ignition Games ทีมพัฒนาเกมดังกล่าว ได้ออกมาเปิดเผยข่าวดีให้แฟน ๆ ได้ทราบกัน

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา UTV Ignition Games ทีมพัฒนาเกม El Shaddai : Ascension of the Metatron ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า พวกเขาจะปล่อยเกมดังกล่าวออกให้ได้เล่นกันในช่วงเดือนเมษายน 2021 ที่กำลังจะถึงนี้

El Shaddai : Ascension of the Metatron เป็นเกมแอ็คชันแนวผจญภัย ที่ถูกพัฒนาโดย UTV Ignition Games ซึ่งเกมดังกล่าวได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างมากจากบรรดาสื่อหลายแห่งทั่วโลก เนื่องจากมีภาพกราฟิกที่สวยงาม และเต็มไปด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์

เป็นที่ทราบกันดีว่า El Shaddai : Ascension of the Metatron มีกระแสโด่งดังอย่างมากในช่วงปี 2011 จนเหล่าเกมเมอร์ชาวญี่ปุ่นได้นำเกมนี้มาล้อเลียน ซึ่งเราเห็นได้ตามแพลตฟอร์มของ Nico Nico Douga ซึ่งเป็นบริการแบ่งปันวิดีโอของญี่ปุ่นบนเว็บ Niconico หรือ นิโคนิโกะ

อย่างไรก็ตาม El Shaddai : Ascension of the Metatron เวอร์ชัน PC จะมีตัวเลือกให้ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนเสียงพากย์กับคำแปลภาษา (ซับไตเติล) ได้อย่างอิสระที่หน้าต่าง launcher ภาษาอังกฤษและญี่ปุ่น

สำหรับ El Shaddai : Ascension of the Metatron ได้เปิดให้บริการมาแล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ อย่างเช่น Xbox 360, Microsoft Windows และ PlayStation 3 และแฟน ๆ เกมนี้คงต้องรอทาง UTV Ignition Games ออกมายืนยันถึงวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการอีกครั้งสำหรับตัวเกมเวอร์ชัน PC

Previous articleDying Light 2 โชว์ฟุตเทจสั้น เรียกน้ำย่อยแฟนเกม แต่ส่อเลื่อนยาว
Next articleGhost of Tsushima ใช้เวลากว่า 6 ปี สร้างสุดยอด “ ระบบต่อสู้ ”