Dying Light 2 โชว์ฟุตเทจสั้น เรียกน้ำย่อยแฟนเกม แต่ส่อเลื่อนยาว

126

เรียกน้ำย่อย

Techland บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยคลิปวิดีโอเกี่ยวกับเกม Dying Light 2 ให้แฟน ๆ ที่รอคอยติดตาม ได้ทราบเนื้อหาบ้างส่วนกันแล้ว

ถึงแม้ว่า Techland จะไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเกม Dying Light 2 มากนัก แต่ทางบริษัทยืนยันว่า พวกเขาจะรีบปล่อยข้อมูลเกมเพิ่มเติมในเร็ว ๆ นี้

สำหรับตอนท้ายของคลิปวิดีโอดังกล่าว ทางทีมงานได้เผยให้เห็นฟุตเทจสั้น ๆ ที่เป็นการโชว์ Performance ของ Engine ที่ใช้ในเกม Dying Light 2 และเป็นที่เชื่อว่า นี่อาจจะเป็นส่วนหนึ่งของวิดีโอตัวเต็มที่จะปล่อยออกมาให้แฟน ๆ ได้รับชมกันในอนาคต

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ฟุตเทจสั้น ๆ ของเกม Dying Light 2 แทบจะไม่มีข้อมูลอะไรเปิดเผย แถมยังไม่ได้ออกมาแก้ไขข่าวที่ว่า ตัวเกมกำลังเจอกับปัญหาวิกฤตหลังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด – 19 ที่ส่งผลกระทบด้านพัฒนา ทำให้แฟนเกมที่คาดหวังและรอคอยที่จะได้เห็นอะไรใหม่ ๆ ต่างต้องผิดหวังไปตาม ๆ กัน

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า Dying Light 2 อาจต้องเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไปยาวจนถึงปี 2022 ซึ่งแฟนเกมดังกล่าวคงต้องรอต่อไปและหาเกมอื่นมาเล่นฆ่าเวลาก่อน เพื่อรอทาง Techland ออกมายืนยันข้อมูลอีกครั้งหนึ่ง ส่วนแฟนเกมคนไหนที่รอไม่ไหวสามารถเข้าไปซื้อภาคแรกมาเล่นก่อนได้ โดยมีราคาอยู่ที่ 619.99 บาท บนหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam หรือใครที่อยากดูรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูที่ลิงก์ด้านล่างได้เลย

ลิงก์ https://store.steampowered.com/search/?term=Dying+Light+

สำหรับ Dying Light 2 มีแผนเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Microsoft Windows, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X / S

ลิงก์ Dying Light 2 Update – March 2021

Previous articleลิซ่า BlackPink เปิดใจถึงคอนเสิร์ตออนไลน์ และบุคลิกที่เป็นตัวตนของเธอ
Next articleEl Shaddai : Ascension of the Metatron ให้บริการบน PC อีกครั้ง เมษายนนี้