Borderlands 3 ฉบับ Director’s Cut โดนพิษพายุ เลื่อนวางจำหน่าย

58

Director’s Cut

Borderlands 3 ฉบับ Director’s Cut ที่ใครหลายคนเฝ้ารอ โดนเลื่อนการวางจำหน่ายออกไปประมาณ 3 สัปดาห์ หลังทีมงานเจอกับปัญหาภัยธรรมชาติ

Gearbox Software บริษัทพัฒนาวิดีโอเกมชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยอย่างเป็นทางการถึงวันวางขาย Borderlands 3 ฉบับ Director’s Cut ที่มีกำหนดการเดิมในวันที่ 18 มีนาคมที่จะถึงนี้ ออกไปเป็นวันที่ 8 เมษายน แทน หลังจากประสบปัญหาทางภัยพิบัติอย่างหนักจนไม่สามารถพัฒนาเกมได้ในช่วงเวลาดังกล่าว

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า สาเหตุของการเลื่อนวางจำหน่ายเกม Borderlands 3 ฉบับ Director’s Cut เป็นเพราะในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Gearbox Software ต้องประสบกับวิกฤตพายุฤดูหนาวอย่างหนักในรัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ทำให้อุณหภูมิลดลงอย่างรุนแรงและต่ำสุดในรอบ 30 ปี ส่งผลให้เกิดไฟฟ้าดับทั่วพื้นที่นานหลายวัน

ประเด็นดังกล่าวทำให้ Gearbox Software ต้องหยุดพัฒนาเกม Borderlands 3 ฉบับ Director’s Cut ไปด้วย เนื่องจากบริษัทของพวกเขาตั้งอยู่แถวเมืองฟริสโก ในรัฐเท็กซัส

ทั้งนี้ Borderlands 3 ฉบับ Director’s Cut ไม่ใช่เกมเวอร์ชันเต็ม แต่เป็นการเอาเนื้อหาที่ถูกตัดออกกลับเข้ามาอยู่ในเกมดังกล่าว และมีการเพิ่มเนื้อหารวมไปถึงการต่อสู้กับบอสเพื่อให้ทุกคนได้รับประสบการณ์การเล่นที่ดีขึ้น

ที่สำคัญ ทีมงานได้เพิ่ม Vault Cards แบบใหม่ (Daily Challenge และ Weekly Challenge) เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนสามารถเพิ่มเลเวลของตัวละครได้เร็วยิ่งขึ้นกว่าเดิม

อย่างไรก็ตาม Borderlands 3 เปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One และ PC โดยหากมีข้อมูลข่าวสารอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ฉบับ Director’s Cut ทางทีมงานจะรีบอัปเดตให้ทราบกันในทันที

Previous article“บอย AF 3” เคยถูกจับคาผ้าเหลือง วันนี้เดินต่อ คดีไม่คืบ
Next articleFall Guys Season 4 เผยคลิปตัวอย่าง เรียกน้ำย่อยก่อนเล่นเดือนนี้