“บอย AF 3” เคยถูกจับคาผ้าเหลือง วันนี้เดินต่อ คดีไม่คืบ

39

บอย AF 3 เคยตกเป็นข่าวใหญ่ ถูกจับคาผ้าเหลืองบวชให้พ่อตอนไม่สบาย ในข้อหาฉ้อโก้งและร่วมกันทำบัตรอิเล็กทรอนิกส์ปลอมขึ้น ตอนนี้หันมาทำธุรกิจส่วนตัว ส่วนคดียังเคลียร์ไม่จบ

ล่าสุดเจอหนุ่ม บอย บอย AF 3 ในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่ พร้อมเปิดตัวบริษัท สยามชัย ชายหาดขาว เพื่อความสุขของครอบครัว อัพเดตชีวิตตอนนี้ว่า หันมาทำธุรกิจที่นครชัยศรี นำเข้า ส่งออกอุปกรณ์ท่างการแพทย์ อยู่ที่แหลมฉบัง คลองหลวง เข้าทำธุรกิจนี้ช่วงวิกฤตโควิด-19 ระบาด จังหวะมันได้พอดี มันตอบโจทย์กับสถานการณ์ ตอนที่ถูกจับขณะที่กำลังบวชเป็นพระ ก็ตกใจประมาณนึง ว่าทำไมข่าวมันแรงจัง เราห่วงครอบครัวมากว่า ถึงแม้หลักฐานจะชี้มาที่เรา

แต่ทุกอย่างพิสูจน์ได้ในส่วนที่เราไม่ได้เกี่ยวข้อง เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ ตอนที่ถูกจับเราไม่ได้กล่าวคำขอสึก แค่เปลี่ยนชุดเพื่อถ่ายภาพตามกฎหมาย ถ้าสวมจีวรคงไม่เหมาะสม หลังจากรับทราบก็กลับไปเป็นพระเหมือนเดิม อยู่จนครบ 9 เดือน ซึ่งพอพ่อทราบเขาก็ยิ่งทรุด ตอนนี้ท่านเสียไปแล้ว

ตอนนี้คดีก็ยังไม่ไปไหน เกือบ 2 ปีแล้ว ยังไมได้ขึ้นศาล แต่ไปรายงานตัวเรื่อยๆ สำหรับคนที่เข้าใจผมผิดก็ไม่เป็นไร ห้ามใครไม่ได้ แล้วแต่วิจารญาณ ก็พยายามมองโลกในแง่ดี เครียดอยู่แล้ว แต่เครียดแล้วได้อะไร เครียดแล้วมีเงินกินข้าวไหม มีให้พี่ให้น้องให้ครอบครัวไหม ถ้าเราข้ามมันไปได้ เราก็จะมีพลังเยอะมาก ทุกคนมีเรื่องราวต้องเจอเพียงแต่ว่าเรื่องเราไปอยู่หน้าหนังสือพิมพ์เท่านั้น เป็นคนในที่แจ้งก็ต้องทำใจ

Previous articleแม็กซ์ ณัฐพล รับคบ มุก วรนิษฐ์ จริง ค่อยๆศึกษากัน
Next articleBorderlands 3 ฉบับ Director’s Cut โดนพิษพายุ เลื่อนวางจำหน่าย