WB Games พร้อมตีตลาด เล็งเกมระดับ AAA แบบ Free to Play

64

Free to Play

Warner Bros. Games หรือ WB Games กำลังมีแผนสร้างเกมระดับ AAA แบบ Free to Play ให้เกมเมอร์ได้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้ ทำให้หลายคนเชื่อว่าพวกเขาอาจกำลังกลายเป็นอีกหนึ่งค่ายผู้ผลิตเกมที่เข้ามาตีตลาดวิดีโอเกมในอนาคต

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Warner Bros. Games มีแผนเปิดตัวและพัฒนาโปรเจกต์เกมใหม่ ๆ มากมาย โดยหนึ่งในนั้นจะเป็นเกมแบบ Free to Play ที่ให้ทุกคนเล่นกันแบบฟรี ๆ ไม่เสียเงิน และจะเน้นให้บริการแบบ Live-Services อีกด้วย

เกมที่ทาง Warner Bros. Games จะเปิดให้บริการในปี 2021 คือ Back 4 Blood ผลงานจากบริษัทพัฒนาเกม Turtle Rock ที่จะมาสืบทอดจิตวิญญาณของเกมระดับตำนานอย่าง Left 4 Dead เกมยิงซอมบีมุมมองบุคคลที่หนึ่ง และอาจมี Gotham Knights เกมแอ็คชันสวมบทบาทที่อ้างอิงจากตัวละคร DC Comics ก็จะเปิดให้บริการด้วยเช่นกัน แต่ยังไม่มีการเปิดเผยวันเวลาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

ที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใดคือ พวกเขากำลังมีแผนพัฒนาเกมระดับ AAA แบบ Free to Play โดยมีข่าวลือมาว่าเกมระดับ AAA ที่จะเปิดให้เล่นแบบฟรี ๆ นั้นจะรองรับระบบ Cross-Platform และใช้เครื่องมือพัฒนายอดฮิตอย่าง Unreal Engine 4 ทำให้หลายคนต่างเฝ้ารอว่าเกมดังกล่าวจะออกมาเป็นรูปแบบใด

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า นอกจากข้อมูลเบื้องต้นที่ทาง Warner Bros. Games ปล่อยออกมาให้ได้ทราบกัน ก็ยังมีไม่มากเท่าไหร่นัก ซึ่งเหล่าแฟนเกมคงต้องติดตามต่อไปว่า พวกเขาจะออกมาเปิดเผยอะไรอีกในอนาคต

Warner Bros. เป็นบริษัทด้านบันเทิงและสื่อสารมวลชนยักษ์ใหญ่ระดับโลกสัญชาติอเมริกัน มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ผลงานที่คนไทยคุ้นตาได้แก่ ภาพยนตร์ หนังโทรทัศน์ และเพลง

Previous articleX-Men (2000) ปฐมบทเปิดตำนานเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์
Next articleวิธีลดน้ำหนักของชาวราศี “ กรกฎ – สิงห์ – กันย์ ” ตามสไตล์ญี่ปุ่น