Mass Effect ภาค Legendary Edition พร้อมตัดฉากซูมก้น Miranda

51

Legendary Edition

Mac Walters ผู้พัฒนาเกม Mass Effect : Legendary Edition ออกมายืนยันกับ Metro UK ว่ามุมกล้องที่ซูมเจาะลงบริเวณก้นของ Miranda ใน Mass Effect 2 จะถูกปรับเปลี่ยนให้ดูเหมาะสมขึ้นกว่าเดิมในเวอร์ชัน Legendary Edition โดยความคิดดังกล่าวมาจาก Kevin Meek ผู้กำกับและออกแบบตัวละคร

Mac Walters ออกมากล่าวว่า “ Kevin Meek บอกกับผมว่า เขาอยากเปลี่ยนมุมกล้องในช่วงที่ Miranda กำลังสนทนา โดยเขาให้เหตุผลว่า ทำไมกล้องถึงเน้นซูมไปที่ก้นของ Miranda แต่ผมไม่ได้คิดอะไรมาก และค่อนข้างเห็นด้วยกับความคิดของเขา ผมเลยบอกไปว่า โอเค งั้นเรามาเปลี่ยนกัน ”

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Mass Effect 2 จะมีฉากที่ผู้เล่นได้คุยกับ Miranda โดยฉากดังกล่าวได้เน้นซูมไปที่บริเวณก้นของ Miranda ทำให้เกมเมอร์หลายคนมองไปยังก้นของ Miranda มากกว่าที่จะสนใจบทสนทนาของเกม ซึ่งสาเหตุที่พวกเขาตัดสินใจเปลี่ยนมุมกล้องคงเป็นเพราะ Kevin Meek ต้องการรักษาบรรยากาศของเกมเอาไว้

อย่างไรก็ตาม หลังจากเปิดเผยบทสนทนาดังกล่าว ได้มีเกมเมอร์บางส่วนไม่เห็นด้วย ทำให้ความคิดแตกออกเป็นสองฝั่ง โดยฝั่งที่ไม่เห็นด้วยกับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ มองว่า Mass Effect เป็นเกมเรท 17+ แถมยังมีฉากเซ็กส์อยู่แล้ว ทำให้ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องปรับ

ขณะเดียวกัน เกมเมอร์ที่เห็นด้วยได้ตอบอีกฝั่งหนึ่งว่า ถ้าต้องการที่จะเห็นก้นของ Miranda ก็ให้ไปค้นหาใน Google หรือไม่ก็ในเว็บโป๊

สำหรับ Mass Effect : Legendary Edition เป็นการรวบรวมวิดีโอเกมจากไตรภาค Mass Effect ดั้งเดิม คือ Mass Effect, Mass Effect 2 และ Mass Effect 3 ถูกพัฒนาโดย BioWare ตัวเกมมีแผนเปิดวางจำหน่ายให้แฟน ๆ ได้เล่นกันในวันที่ 14 พฤษภาคม ปี 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PC, PlayStation 4 และ Xbox One

Previous articleโทนี่ รากแก่น ประกาศขายบ้านเขาใหญ่ เพราะมีเป้าหมายใหม่
Next articleMonster Hunter Rise แนะหัดใช้ Wirebug ช่วยเพิ่มทักษะต่อสู้