S.T.A.L.K.E.R. 2 จะอยู่ใน Xbox Game Pass พร้อมความละเอียดระดับ 4K

74

Xbox Game Pass

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีกระแสข่าวเกี่ยวกับ S.T.A.L.K.E.R. 2 ออกมาให้เหล่าแฟน ๆ ได้หายคิดถึงกัน หลังทางทีมผู้พัฒนาอย่าง GSC Game World ประกาศอย่างเป็นทางการว่า เกมดังกล่าวจะเปิดให้บริการ Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรกที่เกมเปิดวางขาย แถมมาพร้อมกับการใช้เทคโนโลยี Next-gen อย่าง Ray Tracing รวมไปถึงรองรับความละเอียดภาพที่ 4K

เรื่องดังกล่าวถูกเปิดเผยผ่านทาง Xbox Wire โดย GSC Game World ระบุว่า “ ขอให้แฟนเกมทุกคนมั่นใจได้เลย เกมนี้จะอยู่รวมอยู่ใน Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรกที่เปิดวางจำหน่าย ”

“ พวกเรากำลังทำงานกันอย่างราบรื่น ไม่ว่าจะเป็นเกมเวอร์ชัน Xbox Series X/S และอื่น ๆ อีกมากมาย เรามีเป้าหมายที่จะส่งเกมคุณภาพดีที่สุดในทุกแพลตฟอร์มที่เราประกาศไปแล้วก่อนหน้านี้ ด้วยเทคโนโลยีความเร็วของ SSD การรองรับระบบ RTX ทั้งซีรีส์ X และ S รวมไปถึงความละเอียดแบบ 4K จึงถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่เราจะได้เห็น S.T.A.L.K.E.R. 2 สร้างประสบการณ์ที่สุดยอดได้ตามคำสัญญาที่ให้ไว้ ”

อย่างไรก็ตาม จากตัวอย่าง Gameplay ที่เราได้เห็นกันไปก่อนหน้านี้ แสดงให้เห็นถึงกราฟิกที่ถูกยกระดับขึ้น แถมยังได้รู้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ตัวเอกของภาคนี้จะใช้โคดเนมว่า Skif โดยทาง GSC Game World ได้ออกมากล่าวว่า “ การกระทำของเขาจะพาไปสู่เหตุการณ์ใหม่ ๆ ในประวัติศาสตร์ของ The Zone ”

สำหรับ S.T.A.L.K.E.R. 2 มีแผนเปิดให้แฟน ๆ ได้เล่นกันภายในปี 2021 อย่างแน่นอน ซึ่งตอนนี้เกมดังกล่าวกำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา โดยจะลงบนแพลตฟอร์ม Xbox Series X/S และ PC เท่านั้น

ลิงก์ Official Gameplay Teaser – S.T.A.L.K.E.R. 2

Previous articleEVERSPACE 2 แซง Rust – Cyberpunk ขึ้นแท่นอันดับ 1 เกมดีขายบน Steam
Next articleเกมเมอร์เปลี่ยนฉาก Cyberpunk 2077 ให้บรรยากาศแบบเกม Borderlands