EVERSPACE 2 แซง Rust – Cyberpunk ขึ้นแท่นอันดับ 1 เกมดีขายบน Steam

8

Steam

เรียกได้ว่าเป็นเกมภาคต่อที่ใครหลายคนต่างเฝ้ารอคอยกันมาอย่างยาวนานสำหรับ EVERSPACE 2 โดยตอนนี้ เกมเมอร์ท่านไหนที่ต้องการทดลองเล่น สามารถเข้าไปซื้อเกมดังกล่าวได้แล้วในรูปแบบ Early Access บนร้านค้าออนไลน์ Steam

หลังจากที่ ROCKFISH Games บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ปล่อยผลงานเกมภาคต่ออย่าง EVERSPACE 2 ออกมาให้เหล่าแฟน ๆ ได้เล่นกันในรูปแบบ Early Access เกมดังกล่าวก็ทำสถิติขึ้นแท่นเป็นอันดับ 1 ของเกมขายดีที่สุดบนหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam ทันที แถมยังโค่นแชมป์เก่าอย่างเกม Rust และ Cyberpunk 2077 ลงได้อีกด้วย

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ยังไม่มีการเปิดเผยตัวเลขยอดขายเกมของ EVERSPACE 2 อย่างเป็นทางการ แต่สิ่งที่รับประกันว่าเกมดังกล่าวมาแรงกว่าภาคแรกคือ EVERSPACE ภาคแรก มีคนเล่นพร้อมกันที่จำนวน 1,448 คน ขณะที่ภาค 2 มีคนเล่นพร้อมกันมากกว่า 2,679 คน และกำลังสูงขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวที่สวยงามมาก ๆ และคาดกันว่าเกมดังกล่าวจะได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง

อนึ่ง EVERSPACE 2 เป็นเกมแนว Single Player ถูกพัฒนาโดย ROCKFISH Games ที่ให้ผู้เล่นได้ออกไปสัมผัสกับประสบการณ์ในอวกาศ มีแนวทางการเล่นคล้าย ๆ แบบเกม RPG และ Looter Shooter รวมถึงยังเป็นระบบ Open World อีกด้วย

สำหรับ EVERSPACE 2 ผู้เล่นจะต้องทำการเดินทางไปในอวกาศ พร้อมกับต่อสู้กับศัตรูมากมาย แถมยังต้องหาของมาอัปเกรด รวมไปถึงแต่งยานอวกาศให้แข็งแกร่งเพื่อผจญภัยในกาแลคซีที่เต็มไปด้วยอันตราย

ทั้งนี้ EVERSPACE 2 เปิดวางจำหน่ายให้แฟน ๆ ได้เล่นกันแล้วบนแพลตฟอร์ม PC (Steam) ในรูปแบบ Early Access (อยู่ในช่วงพัฒนา) ในราคา 519 บาทเท่านั้น

ลิงก์ Official Trailer : EVERSPACE 2

Previous articleCD PROJEKT S.A. ประกาศพร้อมสู้เต็มที่หลังถูกกลุ่มผู้ลงทุนฟ้องศาลสูงสุด
Next articleS.T.A.L.K.E.R. 2 จะอยู่ใน Xbox Game Pass พร้อมความละเอียดระดับ 4K