เกมเมอร์เปลี่ยนฉาก Cyberpunk 2077 ให้บรรยากาศแบบเกม Borderlands

98

Borderlands

เกมเมอร์รายหนึ่งทดลองเปลี่ยนบรรยากาศในเกม Cyberpunk 2077 ให้เป็นเกมแนวเดียวกับ Borderlands

Cyberpunk 2077 เป็นอีกหนึ่งในเกมที่ได้รับการยืนยันว่ามีงานภาพที่โดดเด่นน่าสนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเกมเวอร์ชัน PC ที่ปรับตั้งค่าสูงสุด ซึ่งถ้าเกิดผู้เล่นต้องการเปลี่ยนบรรยากาศภายในเกมและไม่เน้นความสมจริง อาจสนใจ Mod ที่กำลังจะนำเสนอต่อไปนี้

Salmo เกมเมอร์รายหนึ่ง ได้พัฒนา Mod ของเกม Cyberpunk 2077 โดยใช้ชื่อว่า Borderlandfy2077 ที่จะทำการปรับแต่งคุณภาพกราฟิกภายในเกมให้มีสีสันสดใส รวมไปถึงการตัดขอบเส้นตามวัตถุต่าง ๆ ให้ดูคล้ายกับภาพการ์ตูน เป็นสไตล์เกมที่ใครหลายรู้จักกันเป็นอย่างดี ตัวอย่างเช่น Borderlands เกมแนว Looter-Shooter จากค่าย Gearbox

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Mod ดังกล่าวถูกพัฒนามาจากเครื่องมือ Reshade Tool ที่สามารถปรับแต่งค่าสีของวัตถุต่าง ๆ ให้ออกมาใกล้เคียงกับ Borderlands โดย Salmo ออกมายืนยันว่า Mod ดังกล่าวจะไม่ส่งผลถึงปัญหาเรื่องของ Performance แต่อาจมีผลข้างเคียงคือ ตัวหนังสือภายในเกมที่ถูกปรับแต่ง อาจทำให้ผู้เล่นอ่านยากขึ้นมากกว่าเดิมเล็กน้อย

ทั้งนี้ สำหรับเกมเมอร์ท่านไหนที่สนใจและอยากลองสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ บนเกม Cyberpunk 2077 สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ https://www.nexusmods.com/cyberpunk2077/mods/845

อย่างไรก็ตาม Borderlands ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีความคล้ายกับ Cyberpunk 2077 ไม่ว่าจะเป็นเกมแนวยิง RPG แบบ Open World ที่ผู้เล่นสามารถเลือกใช้อาวุธได้ตามต้องการ ส่วนทางด้าน Borderlands 3 ก็มีฉากคล้าย ๆ ในเกม Cyberpunk 2077 อยู่ด้วย ทำให้หลายคนมองว่าเกมดังกล่าวสามารถทำออกมาได้อย่างลงตัว รวมไปถึงให้ความรู้สึกที่คล้าย ๆ กัน

ลิงก์ Cyberpunk 2077 Mods #6 SuperVision & Borderlands 3

Previous articleS.T.A.L.K.E.R. 2 จะอยู่ใน Xbox Game Pass พร้อมความละเอียดระดับ 4K
Next articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีกันย์ ” วันที่ 18-24 มกราคม 2564