ผู้เล่นเจอโหมด Multiplayer ของ Cyberpunk 2077 หลังเข้าไปค้นในไฟล์เกม

22

Cyberpunk 2077

เกมเมอร์เผยข้อมูลหลังจากเข้าไปเจอไฟล์เกม Cyberpunk 2077 ที่ระบุถึงโหมด Multiplayer

เป็นเกมที่ถูกกระแสวิจารณ์อย่างหนักสำหรับ Cyberpunk 2077 เพราะหลังจากที่เปิดวางจำหน่ายไปเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2020 ตัวเกมกลับพบปัญหาบั๊กต่าง ๆ มากมาย รวมไปถึงเรื่อง Performance ที่ต่ำกว่ามาตรฐาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งโหมด Multiplayer ที่ถูกตัดออก สร้างความไม่พอใจต่อเหล่าแฟน ๆ อย่างมาก

ล่าสุดแหล่งข่าวที่เชื่อได้เปิดเผยว่า มีเกมเมอร์ไม่เปิดเผยชื่อรายหนึ่ง ได้ค้นเจอข้อมูลสำคัญที่มันอาจเป็นโหมด Multiplayer ของเกม Cyberpunk 2077

รายละเอียดดังกล่าวมาจากเกมเมอร์ที่ไม่เปิดเผยตัวตน และถูกรายงานจาก Gaming Bolt และ DSO Gaming สองเว็บไซต์เกมต่างประเทศ ซึ่งเบื้องต้นยังไม่มีข้อมูลใด ๆ เกี่ยวกับโหมด Multiplayer แต่ทาง CD Projekt RED ทีมงานพัฒนา Cyberpunk 2077 ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ในอนาคตโหมดดังกล่าวจะมีมาให้เล่นกันอย่างแน่นอน

ตัวเกมจะมีโหมด Deathmatch และโหมด Heist ให้เหล่าแฟน ๆ ได้เล่นกันในอนาคต และยังไม่มีข้อมูลยืนยันจากทางผู้พัฒนาว่าจะมีรูปแบบการเล่นอย่างไร ที่สำคัญอาจมีระบบแยกคลาสในโหมด Multiplayer เช่น Solo (ยังไม่ชัดเจนว่าเป็นคลาสหรือโหมด), Assassin, Netrunner และ Techie

อย่างไรก็ตาม เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นเป็นเพียงการเข้าไปค้นเจอไฟล์ข้อมูลของเกม Cyberpunk 2077 ที่มีการระบุถึงโหมดการเล่นรวมไปถึงระบบคลาสต่าง ๆ และแน่นอนมันยังเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น ซึ่งคงต้องรอดูกันต่อไปว่า CD Projekt RED จะออกมาอัปเดตอะไรเพิ่มเติมต่อจากนี้

สำหรับ Cyberpunk 2077 เปิดวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันแล้วบนแพลตฟอร์ม PC, PS4 และ XBOX One

Previous articleบริษัทยืนยันเดินหน้าพัฒนา Dying Light 2 แม้หัวเรือสำคัญลาออก
Next articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีมังกร ” วันที่ 11-17 มกราคม 2564