บริษัทยืนยันเดินหน้าพัฒนา Dying Light 2 แม้หัวเรือสำคัญลาออก

40

บริษัท

กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันทีหลังจาก Pawel Selinger ประกาศลาออกจาก Techland อย่างเป็นทางการ ส่งผลให้เกม Dying Light 2 อาจไม่ได้ไปต่อ

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีกระแสข่าวมาว่า Pawel Selinger หัวหน้าทีมออกแบบและคนเขียนบทเกม Dying Light 2 ได้ประกาศถอนตัวจากบริษัท Techland ประเด็นดังกล่าวทำให้เกมเมอร์หลายคนต่างตั้งข้อสังเกตว่า Dying Light 2 อาจส่อแววโดนยกเลิกหรือไม่ก็หยุดการพัฒนาก่อนชั่วคราว โดยก่อนหน้านี้เกมดังกล่าวเพิ่งประกาศเลื่อนวางจำหน่ายไปแบบไม่มีกำหนด ซึ่งนี่เป็นสัญญาณบ่งบอกว่าการสร้างเกมกำลังมีปัญหา

ล่าสุด Techland ออกมาเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับการลาออกของ Pawel Selinger โดยระบุว่า เขาไม่ได้ทำหน้าที่ออกแบบหรือเขียนบทให้กับ Dying Light 2 มาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปี 2019 แล้ว ซึ่งหน้าที่ดังกล่าวตกมาเป็นของ Eric Cochonneau แทน

นอกจากนี้ Techland ยังยืนยันด้วยว่า Eric Cochonneau ได้ทำการตรวจสอบแผนการสร้างอย่างละเอียด และด้วยความเป็นผู้นำบวกกับทักษะที่ยอดเยี่ยมของเขา ทางทีมงานเชื่อว่า Dying Light 2 จะมีผลลัพธ์ที่น่าประทับใจอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม Techland ยังเสริมต่ออีกว่า Dying Light 2 จะมีการอัปเดตข้อมูลข่าวสารใหม่ให้แฟนเกมได้ทราบกันในเร็ว ๆ นี้ โดยความคืบหน้าที่พวกเขาพูดถึงอาจเป็นวางจำหน่าย หรือไม่ก็เปิดตัว Trailer ซึ่งผู้รักวิดีโอเกมคงต้องรอดูและคอยติดตามกันต่อไป

สำหรับ Dying Light 2 เป็นเกมสวมบทบาทแอ็คชันสยองขวัญที่ผู้เล่นต้องเอาชีวิตรอดให้ได้ ถูกพัฒนาและจัดจำหน่ายโดยบริษัท Techland และจะลงบนแพลตฟอร์ม Microsoft Windows, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X / S

Previous articleSuper Mario 3D World + Bowser’s Fury การันตีความสุข รอเล่นปลายกุมภาพันธ์
Next articleผู้เล่นเจอโหมด Multiplayer ของ Cyberpunk 2077 หลังเข้าไปค้นในไฟล์เกม