เช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีมังกร ” วันที่ 11-17 มกราคม 2564

254

ดวงรายสัปดาห์

ชาวราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 ธันวาคม ถึง 20 มกราคม เปรียบเสมือนกับผู้นำ เป็นนักบริหาร และจัดการเรื่องต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี มีชีวิตที่เป็นไปตามกฎระเบียบ มีวินัยอย่างเคร่งครัดต่อสังคม ส่วนใหญ่จะเป็นที่ชื่นชอบของผู้คนโดยรอบแต่ไม่เยอะเท่าไหร่

ดวงชะตาประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11-17 มกราคม 2564 ของชาวราศีมังกร ในด้านการเงิน การงาน ความรัก และโชคลาภ มีดังต่อไปนี้

การเงิน

ดวงของท่านช่วงนี้อาจได้เงินจากการหารายได้เสริม รวมไปถึงลาภลอยที่ไม่ได้คาดหวัง ที่สำคัญในระหว่างวันที่ 15-17 มกราคม 2564 ห้ามประมาทเนื่องจากท่านอาจพบเจอกับคนที่ไม่มีความจริงใจ โดยอาจเข้ามาเพื่อผลประโยชน์ หลอกลวง และอาจทำให้เสียเงินจำนวนมาก

การงาน

ธุรกิจที่กำลังทำอยู่ในระยะนี้จะค่อย ๆ เติบโตอย่างช้า ๆ อาจจะต้องใช้เวลาสักหน่อย แต่ประสบความสำเร็จแน่นอน ให้ระวังเรื่องอารมณ์ ความเครียด ที่กดดันตัวเองมากเกินไป เพราะมันจะเป็นตัวฉุดรั้งให้คุณเดินอยู่กับที่หรือไม่ก็แย่ลง สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากใครคิดจะเปลี่ยนงานนับจากวันที่ 15 มกราคม 2564 เป็นต้นไป มีโอกาสมากขึ้น

ความรัก

หากคุณยอมฟังความคิดเห็นจากคู่ครองคนรักสักนิด จะทำให้ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ช่วยส่งผลให้ความรักของคุณราบรื่นมากขึ้นกว่าเดิมและเต็มไปด้วยความสุข ส่วนคนที่ยังโสด ช่วงนี้มีโอกาสได้พบกับรักแท้ เขาหรือเธอคนนนั้นพร้อมที่จะสร้างอนาคตไปกับคุณ

โชคลาภ

ช่วงนี้ท่านอาจได้โชคลาภแบบไม่คาดคิด ได้โดยแบบไม่ตั้งใจ และถ้าคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค หรือเก็งกำไร ควรใช้สติและความคิดให้รอบคอบ เพราะยังอยู่ในระยะที่ไม่แน่นอน จึงขอแนะนำให้พักเรื่องการลงทุนไว้ก่อน แล้วหันมาสร้างรายได้จากงานเสริม

Previous articleผู้เล่นเจอโหมด Multiplayer ของ Cyberpunk 2077 หลังเข้าไปค้นในไฟล์เกม
Next articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีมีน ” วันที่ 11-17 มกราคม 2564