Outriders ปล่อย Demo ให้เล่นฟรี ปลอบใจเลื่อนวันจำหน่าย

27

Demo

อดใจรอกันอีกสักนิดสำหรับเกม Outriders เพราะล่าสุด People Can Fly ออกมาประกาศเลื่อนวางจำหน่ายอีกครั้ง

Outriders เกมแอ็คชันแนว RPG (Role-Playing Game) จากทีมงาน People Can Fly ต้องเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไปอีกครั้งเป็นวันที่ 1 เมษายนนี้ โดยมีการประกาศจะปล่อย Demo ให้ได้เล่นฟรีก่อนในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ เพื่อไม่ให้เหล่าแฟนเกมต้องรอแล้วรออีก

ทีมงานพัฒนา People Can Fly ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์หลักของ Outriders ไว้ดังนี้ “ ขอสวัสดีปีใหม่ทุก ๆ คน พวกเรารู้ว่ามันเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับ IP ใหม่ของ Outriders ก่อนที่ตัวเกมจะเปิดวางจำหน่าย เพื่อที่คุณจะได้ตัดสินใจก่อนล่วงหน้าว่าควรซื้อเกมดังกล่าวหรือไม่ ”

“ ด้วยเหตุนี้เราจึงขอประกาศว่า วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2021 จะมีการปล่อยตัว Demo ให้ได้เล่นกันแบบฟรี ๆ และทุกคนจะมีโอกาสได้สัมผัสกับตัวเกมประมาณ 2-3 ชั่วโมง โดยจะมีให้เลือกทั้งหมด 4 คลาส ทั้งโหมด Single Player และ Co-op ซึ่งข้อมูลตัวละครของผู้เล่นจะถูกย้ายไปยังเกมเต็มอีกด้วย ”

“ อย่างไรก็ตาม พวกเราได้ตัดสินใจเลื่อนการวางจำหน่ายเกม Outriders ออกไปเป็นวันที่ 1 เมษายน 2021 โดยทางทีมงานจะใช้เวลาทั้งหมดเก็บรายละเอียดภายในเกม รวมไปถึงปรับแต่งตัวเกมให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้เล่นเมื่อถึงวันวางขาย ”

“ ขอขอบคุณที่อดทนรอ พวกเรารู้สึกซาบซึ้งใจอย่างมาก จากทีมงาน Outriders ”

ทั้งนี้ Outriders จะเปิดวางจำหน่ายให้กับแพลตฟอร์ม PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X และ PC บนร้านค้า Steam ขณะที่ Stadia จะตามมาในภายหลัง

Previous articleHitman 3 เพิ่มระบบทางลัดคล้ายเกม Souls-like
Next articleเซียนหวยโฟกัส 17 สลากกินแบ่งงวดแรกปี 2564 ลุ้นเป็นเศรษฐีใหม่