KFConsole เครื่องเกมรุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับระบบไมโครเวฟ

15

ไมโครเวฟ

เรียกได้ว่าเปิดตัวเป็นคู่แข่งของทางฝั่งคอนโซลเกมอย่าง PlayStation 5 และ XBOX Series X เลยก็ว่าได้ เพราะล่าสุดทาง KFC ออกมาสร้างเซอร์ไพรส์ให้เหล่าผู้เล่นทั่วโลกตื่นตาตื่นใจด้วยการนำเสนอเครื่องเล่นเกมที่มีฟังก์ชันไมโครเวฟ สามารถอุ่นไก่ไว้รับประทานได้

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ เครื่องเล่นเกมจาก KFC จะใช้ชื่อว่า KFConsole (เคเอฟซีคอนโซล หรือ เคเอฟคอนโซล) โดยจะเป็นเครื่องเกมระดับ High-End ประสิทธิภาพสูง มาพร้อมกับระบบการใช้งาน VR ซึ่งนอกจากตัวเครื่องจะมีสเปคที่สูงมากแล้ว ทางผู้สร้างยังแอบเอาใจแฟน ๆ ด้วยการเพิ่มที่อุ่นไก่เข้ามาเพื่อความสะดวกสบาย

หากย้อนกลับไปตอนที่ทาง Sony เปิดตัว PlayStation 5 ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาปีนี้ KFC ก็ได้ปล่อย KFConsole ออกมาให้ทั่วโลกได้เห็นเป็นครั้งแรก ซึ่งในตอนนั้นหลายคนคิดว่าเรื่องดังกล่าวทำขึ้นมาเพื่อเป็นการปั่นกระแสเท่านั้น แต่ทว่ามันกลับเป็นเรื่องจริงเพราะทาง KFC ได้ตกลงร่วมมือกับ Cooler Master ผลิตเครื่องเกมที่สามารถรองรับเกมคุณภาพมากถึง 4K 240FPS และที่สำคัญสามารถอุ่นไก่ได้ไปในตัว

อย่างไรก็ตาม Mark Cheevers เปิดเผยว่า เคเอฟซี คอนโซล เป็นของจริงแน่นอน แต่ยังไม่มีการเปิดเผยถึงวันวางจำหน่ายหรือมีราคาเท่าไหร่ หลังจากการติดต่อไปยังเว็บไซต์ GamesRadar+ โดยเบื้องต้นรายละเอียดมีแค่ KFConsole จะใช้สเปคIntel Nuc 9, SSD Seagate Barracuda 1TB และอาจมาพร้อมกับระบบ Ray-Tracing ที่สำคัญมีกระแสข่าวว่าตัวเครื่องจะรองรับ GPU แบบถอดได้

ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวจะเป็นความจริงหรือไม่ และจะวางขายเมื่อไหร่ เหล่าเกมเมอร์คงต้องรอและติดตามกันต่อไปสำหรับ KFConsole เครื่องเล่นเกมสเปคโหดที่สามารถอุ่นไก่ได้

ลิงค์ แนะนำ KFConsole

https://twitter.com/i/status/1341428570388901891

Previous articleAniplex เลื่อนวันจำหน่าย Kimetsu no Yaiba ขอเวลาพัฒนาเกมเพิ่ม
Next articleNieR Re[in]carnation พร้อมเปิดเล่นบนมือถือ 18 กุมภาพันธ์ 2021 ที่ญี่ปุ่น