Aniplex เลื่อนวันจำหน่าย Kimetsu no Yaiba ขอเวลาพัฒนาเกมเพิ่ม

350

Kimetsu no Yaiba

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Aniplex ออกมาประกาศเลื่อนเปิดบริการเกม Kimetsu no Yaiba หรือ ดาบพิฆาตอสูร ออกไปอย่างไม่มีกำหนด เนื่องจากพวกเขาต้องการเวลาเพิ่มเติมในการพัฒนาเกมดังกล่าวให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งเดิมทีมีแผนวางจำหน่ายภายในปี 2020

Kimetsu no Yaiba Keppuu Kengeki Royale หรือชื่อภาษาอังกฤษคือ Demon Slayer Blood Stench Blade Royal เป็นเกม Freetoplay สำหรับระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ที่จะให้ผู้เล่นสามารถเลือกเป็นอสูร หรือไม่ก็หน่วยพิฆาตอสูรก็ได้

โดยทางฝั่งของหน่วยพิฆาตอสูร จะมีตัวละครให้ผู้เล่นเลือกกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ทันจิโร, เนะซุโกะ, เซ็นอิทสึ, อิโนะสุเกะ, กิยู และ ชิโนบุ ขณะที่ฝั่งอสูรก็จะมี รุยข้างแรมลำดับที่ 5, ยาฮาบะ มนต์อสูรโลหิตลูกศร, สึซามารุ อสูรหญิงที่มาคู่กับ ยาฮาบะ และ เคียวไก อดีตข้างแรม

นอกจากตัวเกมจะลงบนแพลตฟอร์มมือถือแล้ว Demon Slayer Blood Stench Blade Royal ยังมีแผนจะพัฒนาลงบน PlayStation 4 ด้วยเหมือนกัน ซึ่งจะใช้ชื่อว่า Kimetsu no Yaiba Hinokami Keppuutan และถูกพัฒนาโดย CyberConnect2 มีแผนวางจำหน่ายในปี 2021

ทั้งนี้สำหรับ Kimetsu no Yaiba Hinokami Keppuutan เวอร์ชัน PlayStation 4 ผู้เล่นหลายคนคาดว่าเกมดังกล่าวน่าจะดัดแปลงมาจากเนื้อหาของอนิเมะในซีซันแรก

อย่างไรก็ตามถือเป็นเรื่องที่น่าเสียดายเพราะในเร็ว ๆ นี้ชาวเกมไม่มีทางเห็นเกม Kimetsu no Yaiba Keppuu Kengeki Royale บนมือถืออย่างแน่นอน และถ้าหากมีความคืบหน้าจากทาง Aniplex ทีมงานจะรีบอัปเดตข่าวสารให้ได้ทราบกันในทันที

สำหรับกระแสภาพยนตร์ของ Kimetsu no Yaiba Mugen Train ถือว่าได้รับเสียงวิจารณ์ที่ดีมาก ๆ โดยวันแรกที่เข้าฉายก็กวาดเงินไปกว่า 1.2 พันล้านเยน รวมไปถึงยังทำรายได้ถึง 1 หมื่นล้านเยนได้เร็วที่สุดของประเทศญี่ปุ่น

Previous articleซานฟรานฯ ดัน บีธาร์ด ลงตัวจริงหลังไม่เหลือควอเตอร์แบ็คแล้ว
Next articleKFConsole เครื่องเกมรุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับระบบไมโครเวฟ