NieR Re[in]carnation พร้อมเปิดเล่นบนมือถือ 18 กุมภาพันธ์ 2021 ที่ญี่ปุ่น

42

มือถือ

Square Enix บริษัทผลิตเกมชื่อดัง ออกมาเปิดเผยถึงวันเปิดให้บริการ NieR Re[in]carnation บนระบบปฏิบัติการมือถือ โดยมีแผนเริ่มต้นจากประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ปี 2021

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Daichi Matsukawa ผู้กำกับเกมซีรีส์ NieR ได้ออกมาเปิดเผยตัวอย่างใหม่ของเกม NieR Re[in]carnation ให้เหล่าเกมเมอร์ได้รับชมกันไปแล้วในไลฟ์สตรีมฉลองวันคริสต์มาส ทำให้มีบางคนเห็นตัวละครจาก NieR Automata อย่างเช่น 2B, 9S และ A2 ปรากฏอยู่ด้วย

เป็นที่เชื่อกันว่าตัวละครจาก NieR Automata จะมีส่วนร่วมให้ผู้เล่นสามารถนำเข้าปาร์ตีได้ ซึ่งอีเวนต์การรวมกันระหว่างทั้ง 2 เกม จะเริ่มขึ้นทันทีหลังจากที่เกมเปิดให้บริการ

เดิมทีกำหนดการของ NieR Re[in]carnation มีแผนวางจำหน่ายให้เหล่าเกมเมอร์ได้เล่นกันในวันที่ 23 ธันวาคม ปี 2020 แต่สุดท้ายกลับมีปัญหาทำให้เกมต้องเลื่อนออกไปอีกประมาณ 2 เดือน ขณะที่ตัวเกมเวอร์ชัน Global ก็ยังไม่มีความคืบหน้าใด ๆ แต่รู้แค่ว่ามีมาอย่างแน่นอน

และจากผลการเปิดทดสอบ Closed Beta ดูเหมือนว่าเหล่าผู้เล่นต่างพอใจเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของกราฟิก เสียง ตัวละคร รวมไปถึงเนื้อเรื่องที่นำเสนอออกมาได้อย่างน่าประทับใจ และถึงแม้จะมีจุดติดขัดเล็ก ๆ น้อย ๆ อยู่บ้าง แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาอะไรเพราะถ้าหากตัวเกมเปิดวางจำหน่าย ผู้สันทัดกรณีเชื่อว่าทางทีมพัฒนาต้องแก้ไขปัญหาได้เสร็จเรียบร้อยแล้วแน่นอน

อย่างไรก็ตาม NieR Re[in]carnation เป็นเกมแนว RPG ถูกพัฒนาโดย Applibot และได้ Yoko Taro เข้ามาดูแลโปรเจกต์นี้ด้วยตัวเอง ทำให้แฟน ๆ มั่นใจได้เลยว่าคอนเทนต์เนื้อเรื่องที่จะนำเสนอต่อไปนี้ต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

Previous articleKFConsole เครื่องเกมรุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับระบบไมโครเวฟ
Next articleโควิดพ่นพิษส่งท้ายปี แต่ มนต์สิทธิ์ ยังจัดเต็ม