โปรดิวเซอร์ Tales of Arise ออกมาขอโทษเกมล่าช้า ไร้ข่าวเคลื่อนไหวหนึ่งปี

15

โปรดิวเซอร์

ยังคงต้องรอต่อไปสำหรับเกม Tales of Arise หลังเปิดตัวเรียกกระแสมาตั้งแต่ปี 2019 แต่ปัจจุบันเกมดังกล่าวกลับเงียบหายไปเลย

ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวว่า Bandai Namco ได้เปิดตัวเกม Tales of Arise ไปเมื่อปี 2019 แต่ล่าสุดทางผู้พัฒนาเกมออกมายืนยันว่าจะมีการเปิดเผยรายละเอียดของเกมให้รู้กันในปี 2021 หรือหลังจากงานเปิดตัวร่วมหนึ่งปี

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาในงานฉลองครบรอบ 25 ปีของเกม Tales of Arise ทางด้าน Yusuke Tomizawa โปรดิวเซอร์ได้ออกมากล่าวขอโทษเหล่าแฟน ๆ รวมไปถึงเกมเมอร์ที่รอคอยเกมดังกล่าวอยู่ หลังจากมีไม่มีความคืบหน้าอะไรเลยเกี่ยวกับเกมนี้ นับตั้งแต่เปิดตัวไปเมื่อปี 2019

พร้อมทั้ง Yusuke Tomizawa ยังได้ให้สัญญาว่าจะมีการอัปเดตให้ทราบกันภายในปี 2021 อย่างแน่นอน และขอให้เชื่อใจเพราะทางทีมงานกำลังช่วยกันพัฒนาเกมให้สมบูรณ์มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Tales of Arise จะเป็นเกมแนว JRPG ที่จะลงในแพลทฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One และ PC ซึ่งหลังจากมีการเลื่อนวางขาย ก็มีความเป็นไปได้สูงมากที่เกมดังกล่าวจะลงบนคอนโซลเกม Next-gen อย่าง PlayStation 5 ด้วย

อย่างไรก็ตามแม้จะมีข่าวให้ติดตามความคืบหน้าของเกม Tales of Arise กันในปี 2021 แต่สำหรับกำหนดการวางขายยังไม่มีการเปิดเผยออกมาแบบเป็นทางการ

ทั้งนี้สำหรับ Tales of Arise เป็นเกมเล่นตามบทบาทที่ถูกพัฒนาโดยบริษัท Bandai Namco Entertainment เดิมทีมีกำหนดวางขายให้เหล่าเกมเมอร์ได้จับจองกันในปี 2020 แต่เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ที่ลุกลามอย่างหนักไปทั่วโลก ส่งผลให้กำหนดการเดิมถูกเลื่อนออกไปแบบไม่มีกำหนด

ลิงค์ข่าว Tales of Arise – https://youtu.be/ltVgvd-Me6A

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เชลซี 3-0 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)
Next articleระวังเจอสปอยล์ มือดีปล่อยเนื้อเรื่อง Resident Evil Village ขึ้นโลกอินเทอร์เน็ต