ระวังเจอสปอยล์ มือดีปล่อยเนื้อเรื่อง Resident Evil Village ขึ้นโลกอินเทอร์เน็ต

168

Resident Evil Village

ใครที่เป็นแฟนเกม Resident Evil Village ต้องระวังตัวเอาไว้ให้ดี เพราะไม่แน่คุณอาจเจอเข้ากับสปอยล์โดยไม่ได้ตั้งใจ

มีกระแสข่าวมาว่า เมื่อประมาณเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ทางบริษัท Capcom ถูกแฮคเกอร์มือดีทำข้อมูลภายในรั่วไหลออกมาเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้ทางบริษัทต้องรีบออกมาแก้ไขสถานการณ์อย่างเร่งด่วนก่อนที่ปัญหาจะลุกลามไปมากกว่าเดิม

หนึ่งในข้อมูลที่หลุดมานั้นคือเกม Resident Evil Village ที่ช่วงแรกหลายคนคาดว่าอาจจะหลุดมาแค่วันวางจำหน่ายและภาษาต่าง ๆ ที่ใช้ในเกม (หนึ่งในนั้นคือภาษาไทยที่ได้รับการรองรับ) แต่มีรายงานเพิ่มเติมมาว่าข้อมูลที่รั่วไหลออกมามีมากกว่านี้

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ข้อมูลของเกม Resident Evil Village ที่หลุดออกมีทั้งพล็อตและเนื้อเรื่องของเกมรวมอยู่ด้วย ซึ่งมีถึงฉากจบของเกมเลยทีเดียว ล่าสุดทาง Capcom กำลังจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างเร่งด่วน โดยพวกเขาหวังกำจัดข้อมูลที่รั่วไหลออกมาให้หมดไป

ทั้งนี้ หลังจากที่ตัวเกมบางส่วนของ Resident Evil Village หลุดออกไปบนโลกออนไลน์ ทำให้การจัดการเรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องที่ยากมาก ๆ ซึ่งเหล่าแฟน ๆ คงต้องรอดูกันต่อไปว่าทาง Capcom จะจัดการกับปัญหานี้อย่างไร

อย่างไรก็ตามเหล่าเกมเมอร์ที่ชื่อชอบเกม Resident Evil ก็ควรระวังเอาไว้ให้ดี เพราะไม่แน่อาจเจอเข้ากับสปอยล์และทำให้หมดสนุกกับการเล่นเกมได้

สำหรับเกม Resident Evil Village ยังไม่แผนวางจำหน่ายแต่อย่างใด ทำให้เหล่าเกมเมอร์ที่ชื่นชอบเกมดังกล่าวคงต้องรอกันไป

ลิงค์ Trialer Resident Evil Village  – https://youtu.be/dRpXEc-EJow

Previous articleโปรดิวเซอร์ Tales of Arise ออกมาขอโทษเกมล่าช้า ไร้ข่าวเคลื่อนไหวหนึ่งปี
Next article“ตั๊ก บงกช” ออกตัวแทนสามี ไม่มีเครือข่ายไหนสัญญาณไม่ล่ม ไม่พอใจก็ย้ายค่าย