ENDER LILIES เปิดให้เกมเมอร์เล่นพร้อมทีมงานพัฒนา สนนราคา 600 บาท

72

เกมเมอร์

ENDER LILIES Quietus of the Knights กำลังจะกลายเป็น Early Access ลงใน Steam ปีหน้า

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ ENDER LILIES Quietus of the Knights จะลงบน Steam ในวันที่ 21 มกราคม ปี 2021 ในราคา 19.99 เหรียญเหรียญ (หรือประมาณ 600 บาท)

Early Access ก็คือ โมเดลธุรกิจแบบใหม่ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นหรือเหล่าเกมเมอร์สามารถจ่ายเงินเพื่อเข้าไปเล่นเกมในระหว่างที่ตัวเกมกำลังมีการพัฒนา หรือในบางครั้งอาจจะฟรี โดยเกมจำพวกนี้ไม่ได้เป็นตัวอย่างเกมแต่อย่างใด แต่คือตัวเกมที่ยังไม่สมบูรณ์และอาจมีบั๊กต่าง ๆ มากมาย ซึ่งผู้ที่เข้าไปเล่นหรือทดสอบจะสามารถคุยกับผู้พัฒนาเกมโดยตรงเพื่อชี้แจงถึงปัญหาที่เกิดขึ้นในเกม

เกม ENDER LILIES Quietus of the Knights เป็นผลงานของ Live Wire และ Adglobe ที่ถูกจัดจำหน่ายโดย Binary Haze Interactive ซึ่งตัวเกมจะเป็นรูปแบบแนวแอคชัน RPG มีกลิ่นอายของ Dark Fantasy ผสมปนอยู่ด้วย พร้อมทั้งนำเสนอโลกที่สวยงามแต่มีความโหดร้ายซ่อนอยู่ โดยมีสไตล์การเล่นของ Metroidvania และ Soulslike รวมกันอย่างน่าสนใจ

เรื่องราวในเกม ENDER LILIES Quietus of the Knights เกิดขึ้นจากอาณาจักแห่งจุดจบที่มีสายฝนแห่งความตายตกลงมาตลอดเวลา โดยสิ่งมีชีวิตที่สัมผัสกับฝนจะกลายเป็นผีดิบที่หิวกระหาย สร้างความวุ่นวายไปทั่วโลก โดยในช่วงเวลานั้น Lily เด็กสาวสุดน่ารักก็ลืมตาตื่นขึ้นก่อนที่จะออกเดินทาง

อย่างไรก็ตามเกม ENDER LILIES Quietus of the Knights เปิดวางจำหน่ายแล้วบนร้านค้า Steam โดยหากเกมเมอร์คนไหนสนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้เลย

ลิงค์ข่าวเกี่ยวข้อง – https://youtu.be/PYw-xmQCJK8

Previous articleยืนยันแล้ว Black Panther 2 ไม่คัดนักแสดงแทน Boseman
Next articleESL ร่วมมือ League of Legends Wild Rift จัดแข่งในไทย เมษายนปีหน้า