ยืนยันแล้ว Black Panther 2 ไม่คัดนักแสดงแทน Boseman

242

Boseman

แม้จะมีข้อสงสัยมากมายเกี่ยวกับว่าใครจะมารับบทเป็น Black Panther แทนที่ของ แชดวิค โบสแมน (Chadwick Boseman) ผู้ล่วงลับ และหลาย ๆ ฝ่ายต้องการคำตอบในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก

ล่าสุดในการประชุมผู้ลงทุนของค่าย Disney ที่ได้มีการประกาศจากทาง Marvel Studios แล้วว่า “ เราจะไม่มีการคัดเลือกนักแสดงคนใหม่ใด ๆ ทั้งสิ้นเพื่อมารับหน้าที่แทนโบสแมนในการเป็น Black Panther อย่างแน่นอน โดยทุกฝ่ายเห็นตรงกันว่านี่คือการให้เกียรติแก่ผลงานของยอดดาราชายรายนี้ที่เขาได้สร้างไว้กับวงการภาพยนตร์มาตลอดทั้งชีวิตของเขา ”

แต่ทั้งนี้ทางค่าย Marvel Studios ยังได้กล่าวต่อไปในเรื่องนี้อีกว่า “ เราจะพาทุกคนให้ไปรู้จักกับโลกของวากันดาให้มากขึ้นในส่วนที่ยังไม่ได้ถูกเปิดเผย และตัวละครอีกมหาศาลที่ได้นำเสนอไปแล้วในภาคแรก และแน่นอนว่า Black Panther ภาค 2 ที่มีกำหนดฉายในวันที่ 8 กรกฎาคม 2022 ก็กำลังดำเนินการถ่ายทำและเขียนบทอยู่ในเวลานี้ ”

“ เราจะสานต่อเรื่องนี้ในมุมมองใหม่ ๆ ที่พวกคุณจะคาดไม่ถึงอย่างแน่นอน ”

โดยมีการคาดหมายกันว่าทาง Marvel Studios จะมีการเขียนบทและดัดแปลงเนื้อเรื่อง แต่ที่แน่ ๆ คือจะต้องมีการรำลึกบทของ Black Panther อย่างแน่นอนเพราะ โบสแมน ได้ทิ้งฝีไม้ลายมือและอุทิศตัวเองเป็นอย่างมากจากภาพยนตร์เรื่องนี้

แต่สำหรับตัวละครตัวใหม่ที่จะเข้ามาเป็นฮีโรเสือดำแห่งวากันดา ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ยังน่าติดตามและยังคงเป็นเครื่องหมายคำถามที่เหล่าแฟนๆ จักรวาล Marvel ยังคงต้องการรู้คำตอบในเร็ววันนี้

Previous articleนักวิจารณ์อึ้ง “ Wonder Woman 1984 ” ตัดฉากพิเศษท้ายเครดิตในรอบสื่อ
Next articleENDER LILIES เปิดให้เกมเมอร์เล่นพร้อมทีมงานพัฒนา สนนราคา 600 บาท