CDPR แถลงขอโทษหลังเกม Cyberpunk 2077 บน PS4 มีแต่ปัญหา

184

Cyberpunk 2077

CD Projekt RED (CDPR) ผู้พัฒนาเกม Cyberpunk 2077 ออกมากล่าวขอโทษเหล่าเกมเมอร์ที่ตัวเกมมีปัญหาอย่างหนักในเรื่องของประสิทธิภาพบน PlayStation 4 และ Xbox One ไม่ว่าจะเป็นฉากโหลดไม่ทัน, เฟรมเรตกระตุก, ความละเอียดของภาพต่ำกว่า 1080p และอื่น ๆ อีกมากมาย

แถลงการณ์ของ CD Projekt RED ได้กล่าวขอโทษเหล่าแฟน ๆ ทุกคน หลังจากไม่มีการเปิดเผยภาพเกมเพลย์ของ Cyberpunk 2077 บน PlayStation 4 ก่อนที่พวกเขาจะยอมรับว่าควรพัฒนาเกมให้ดีก่อนสำหรับเครื่องคอนโซลรุ่นเก่า

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการขอโทษจากทางผู้พัฒนาเกม ทาง CD Projekt RED จะทยอยปล่อยอัปเดต Patch สำหรับเกมในเวอร์ชัน PlayStation 4 และ Xbox One ให้ดียิ่งขึ้น โดยจะมีการปล่อยให้อัปเดตในช่วงสัปดาห์หน้า และเป็นที่เชื่อกันว่าตัวเกมจะปล่อยให้อัปเดตอีกครั้งหลังจากผ่านช่วงวันหยุดปีใหม่ไปแล้ว

นอกจากนี้ มีกระแสข่าวมาว่าเกม Cyberpunk 2077 จะมีการปล่อย Patch ขนาดใหญ่ให้เหล่าเกมเมอร์ได้โหลดกันในช่วงเดือนมกราคม ปี 2021 และอีกครั้งในเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งการอัปเดตต่าง ๆ ทางทีมงานจะชี้แจงรายละเอียดเกี่ยวกับบั๊กต่าง ๆ ก่อนเสมอ

อย่างไรก็ตาม CD Projekt RED ยังได้กล่าวถึงเหล่าเกมเมอร์ที่ไม่ชอบเกม Cyberpunk 2077 บน เวอร์ชัน PS4 กับ Xbox One ก็สามารถขอรับเงินคืนผ่านระบบ Refund ของ PSN ได้ หรือใครที่ซื้อแบบแผ่นก็สามารถติดต่อร้านค้าเพื่อขอคืนได้เลย

สุดท้ายถึงแม้การอัปเดตเกม Cyberpunk 2077 บน PlayStation 4 และ Xbox One จะไม่ได้ช่วยทำให้ภาพสวยงามขึ้น เหมือนกับบน PlayStation5, Xbox Series X/S หรือ PC แต่ทาง CD Projekt RED ยืนยันว่าตัวเกมจะรันได้ดีขึ้นอย่างแน่นอน

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)
Next articleโรบินโญ ถูกศาลตัดสินจำคุก 9 ปี ฐานก่อเหตุข่มขืน