Marvelous ลุยพัฒนาเกมลงคอนโซล Next-gen รับสมัครพนักงานเพียบ

26

Next-gen

Marvelous First Studio กำลังเปิดรับพนักงานหลายตำแหน่ง เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการพัฒนาเกมต่าง ๆ ในอนาคต

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ Marvelous First Studio เตรียมเปิดรับพนักงานหลายตำแหน่งไม่ว่าจะเป็นทีมทีมดีไซน์หรือวิศวกร โดยมีเป้าหมายสำหรับการเตรียมความพร้อมพัฒนาเกมต่าง ๆ ในอนาคตของทางสตูดิโอ ที่กำลังจะลงบนเครื่องเกมคอนโซล Next-gen

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ทาง Marvelous First Studio บริษัทพัฒนาเกมชั้นนำ ต้องการเสริมทีมเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับเกมที่จะลงบนเครื่องเล่น PlayStation 5 และ Xbox Series X ซึ่งพวกเขามีเป้าหมายเจาะตลาดทั่วโลกด้วยเกมแนวแอคชันทั้งหมด โดยมีข่าวลือมาว่า หนึ่งนั้นอาจเป็นเกม RPG ใหม่เอี่ยม ที่ยังไม่มีการเปิดเผยที่ไหนมาก่อนอีกด้วย

ทั้งนี้ สำหรับผลงานของ Marvelous First Studio นั้น เหล่าเกมเมอร์คงรู้จักกันดีอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น Soul Sacrifice, FateExtella The Umbral Star, FateExtella Link, God Eater 3 และเกมล่าสุดอย่าง Daemon X Machina ที่ออกมาวางขายให้ผู้เล่นได้ซื้อกันเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

สำหรับเกม Daemon X Machina นั้น เป็นผลงานล่าสุดจาก Marvelous First Studio ซึ่งออกแบบหุ่นยนต์ทั้งหมดจากฝีมือของ จิ คาวาโมริ ผู้สร้าง Macross และ เคนอิจิโร ซุคุดะ ทีมงานจาก Armored Core โดยได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าเกมเมอร์

อย่างไรก็ตาม ผู้ชื่นชอบเกมยังคงต้องรอดูกันต่อไปว่า เกมดังกล่าวจะมีความน่าสนใจมากน้อยเพียงใด รวมไปถึงนี่เป็นสัญญาณให้ทางบริษัท ไม่ว่าจะเล็กหรือจะใหญ่ ต่างต้องตื่นตัว เนื่องจากเป็นยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงของเครื่องคอนโซลเกมแล้ว

Previous articleTwitter เผย BTS ขึ้นแท่นศิลปินเพลงที่ถูกทวิตถึงมากที่สุด
Next articleMSI เข้าแจ้งความหลังการ์ดจอ RTX 3090 ถูกขโมยไปกว่า 40 กล่อง ที่จีน