Twitter เผย BTS ขึ้นแท่นศิลปินเพลงที่ถูกทวิตถึงมากที่สุด

51

BTS

เป็นธรรมเนียมปฎิบัติไปเสียแล้วในทุกช่วงปลายปี ที่ต้องมีการสรุปถึงถึงความนิยมของศิลปินนักร้อง ที่ได้รับการกล่าวถึงถึงมากที่สุดจากเหล่าชาวโซเชียล

ล่าสุดมีการเปิดเผยข้อมูลเมื่อวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมาว่า 2 ศิลปิน K-pop ที่กำลังโด่งดังไปทั่วโลกในเวลานี้อย่าง BTS และ BLACKPINK สามารถทะยานติดท็อป 10 ของศิลปินที่ถูกทวิตถามถึงมากที่สุดประจำปี 2020 จากการเปรียบเทียบกับเหล่าศิลปินระดับโลกมากมาย

เรื่องดังกล่าวถือเป็นความสำเร็จอย่างต่อเนื่องสำหรับศิลปินบอยแบนด์ชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้อย่าง BTS หลังจากที่พวกเขาได้สร้างประวัติศาสตร์นำเพลง Dynamite ขึ้นทะยานสู่อันดับ 1 บน บิลบอร์ด ชาร์ท 100 ในปี 2020 ได้สำเร็จ และถือได้ว่าพวกเขาคือ ศิลปินจากทวีปเอเชียวงแรก ที่นำเพลงแรกขึ้นสู่จุดสูงสุดของประเทศสหรัฐอเมริกา

ล่าสุดข่าวดียังคงตามเข้ามาอีกเมื่อ BTS ยังอยู่ในอันดับ 1 ของทวิตเตอร์โดยมีคนทวิตให้ความสนใจในตัวบอยแบนด์จากแดนกิมจิ นี้มากที่สุดในโลก

ในขณะที่อันดับที่ 2 ตกเป็นของศิลปินรุ่นเก๋าอย่าง คานเย เวสต์ (Kanye West) แรปเปอร์ชื่อดัง ที่แม้ว่าในระยะหลังตัวเขาจะไม่ได้มีผลงานในวงการเพลงมากนัก แต่จากการที่เขาได้ลงชิงชัยในศึกเลือกตั้งประธานาธิบดีในปี 2020 ทำให้เขาได้รับความสนใจจากเหล่าชาวโซเชียลเป็นอย่างมากในปีนี้

ขณะที่เกิร์ลกรุ๊ปที่ดังที่สุดในเวลานี้อย่าง BLACKPINK ก็เข้าป้ายมาอยู่ในอันดับที่ 7 โดยช่วงที่พวกเธอทั้งสี่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากคือ ช่วงที่ปล่อยเพลง Love Sick ออกมาในกลางปี 2020

สำหรับ 10 อันดับแรก ของศิลปินเพลง ที่ได้รับการทวิตถึงมากที่สุดทั่วโลกประจำปี 2020 มีดังต่อไปนี้ 1. BTS 2. Kanye West 3. Beyonce 4. Rihanna 5. Justin Bieber 6. Iamcardib 7. BLACKPINK 8. Drake 9. Ariana Grande 10. Taylor Swift

Previous articleThe Outpost (2020) วีรกรรมผู้กล้า กับการรบที่ต้องสละเลือด
Next articleMarvelous ลุยพัฒนาเกมลงคอนโซล Next-gen รับสมัครพนักงานเพียบ