Ro Idle Poring ตามล่า มอนสเตอร์ สีชมพูกันเถอะ

217

มอนสเตอร์

กลับมาโลดแล่นบนจอมือถือจนได้ สำหรับเกมออนไลน์ระดับตำนานอย่าง Ro Idle Poring ซึ่งเป็นเกมลิขสิทธิ์แท้จาก Gravity และยังคงความคลาสสิกเช่นเดิม ถึงแม้ว่าจะย้ายมาอยู่บนหน้าจอมือถือแล้วก็ตาม

สำหรับเวอร์ชันในมือถือนี้ ก็ได้มีการนำตัวละครเข้ามามากมายหลายตัว ซึ่งเหล่าบรรดาคอเกมก็รู้จักกันดีอยู่แล้ว ทำให้ตื่นตาตื่นใจมากขึ้น กับการพัฒนามาจาก Ragnarok Online ซึ่งถือว่าเป็นเกมยอดฮิตที่อยู่บนคอมพิวเตอร์ พร้อมกับออปชันที่เหมือนในคอมพิวเตอร์แบบ 100 เปอร์เซ็นต์ ด้วยระบบ Auto-Battle ที่ผู้เล่นสามารถปล่อยตัวละครให้ไล่ล่า มอนสเตอร์ ภายในเกม และเก็บเลเวลเพื่ออัพระดับ ถึงแม้ไม่ได้โฟกัสที่หน้าจอมือถือก็ตาม ซึ่งทุกอย่างก็ยังคงความคลาสสิกให้ความรู้สึกคล้ายเหมือนกับเล่นในคอมพิวเตอร์เช่นเดิม และสำหรับในเวอร์ชันมือถือ ที่อัปเกรดขึ้นมาใหม่นี้ ก็ยังมีสกิลให้เลือกใช้มากกว่า 100 สกิล ที่จะเพิ่มอรรถรสในการต่อสู้เพื่อผ่านด่านต่าง ๆ อีกด้วย

ความแตกต่างจากมือถือ แทบจะไม่มีจากคอมพิวเตอร์เลยแม้แต่น้อย ซึ่งการเริ่มเกมในมือถือ ก็คงเริ่มจากอาชีพ Novice ที่ทำหน้าที่ไล่ล่า มอนสเตอร์ สีชมพู ตัวกลม ๆ น่ารัก ๆ และทำภารกิจต่อไปจนกว่าจะถึงเลเวล10 ที่สามารถเปลี่ยนตัวละครได้ถึง 3 อาชีพ ไม่ว่าจะเป็น Swordman, Archer และ Mage และหลังจากที่เลือกอาชีพเสร็จเรียบร้อยแล้ว เสน่ห์ของเกมนี้ก็จะเพิ่มมากขึ้นหลังจากที่ผู้เล่นสามารถอัพเลเวลไปสู่ด่านที่สูงขึ้นเรื่อย ๆ ต่อไป

อย่างที่กล่าวมาข้างต้นว่า Ro Idle Poring เวอร์ชันบนหน้าจอมือถือ แทบจะไม่มีความแตกต่างจากเมื่อครั้งในอดีตสุดคลาสสิก ที่อยู่บนเครื่องคอมพิวเตอร์ ซึ่งการอัปเกรดอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ใช้กับตัวละครก็ยังมีเช่นเดิม และที่สำคัญยังสามารถเล่นคนเดียว หรือว่าจัดทีมก็ได้

และสำหรับในมือถือที่เพิ่มเติมขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดด้วยนวัตกรรมใหม่ก็คือ ภาพประกอบที่ดูสวยงาม และเพิ่มเติมจังหวะเพลงที่ไพเราะ ให้ดูสนุกสนาน ได้อรรถรสมากขึ้นเวลาเล่น

Previous articleGenshin Impact โกยรายได้กว่าหมื่นล้านบาท รับจากจีนมากที่สุด
Next articleโฟกัส จีระกุล ถามบิ๊กตู่ ไม่มีงบช่วยน้ำท่วมภาคใต้? มัลลิกาโต้ ใจอย่าบอดคะ