“ นวลปรางค์ ตรีชิต ” เผยความรักสุดช้ำ เหมือนยืนดี ๆ แล้วโดนถีบตกน้ำ

329

ความรักสุดช้ำ

ถือเป็นเรื่องราวที่ไม่ค่อยได้ถูกเปิดเผยมากนักสำหรับดารารุ่นใหญ่อย่าง ตุ้ย – นวลปรางค์ ตรีชิต อดีตนางแบบชื่อดังของประเทศไทย ที่ในครั้งนี้ตัวเธอได้เปิดเผยเรื่องราวประสบการณ์ความรักสุดเจ็บช้ำแบบไม่ปิดบัง ผ่านทางรายการ “ คุยแซ่บ Show ” ทางช่อง ONE 31 ที่มี ใบเฟิร์น พัสกร และ บูม สุภาพร เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

นวลปรางค์ ตรีชิต อดีตดารานางแบบวัย 63 ปี ได้เปิดใจอย่างหมดเปลือกว่า

“ มีหลายคนที่มีอิทธิพลที่เข้ามาจีบจนกระทั่งไปเจอพ่อของลูก ดวงเราดีและคนนี้ทำให้เราลาจากวงการบันเทิงไปใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศ คือมันก็คงถึงเวลาแล้ว ผู้ชายคนนี้เป็นคนแรกที่ขอเราแต่งงาน สมัยก่อนอายุ 25 ก็ถือว่าแก่แล้ว ควรจะมีสามี เค้าเป็นคนไทยแต่ต้องไปอยู่เมืองนอก และเราเองตอนนั้นก็อยากอยู่เมืองนอก ก็ใช้เวลาคุยกันไม่นาน เกือบปี ”

“ ย้ายไปอเมริกาชีวิตเปลี่ยนเลย ไปเป็นพนักงานเสิร์ฟ เจ้าของร้านอาหารไทย 3 สาขา ตอนแรกไป เราก็ใส่ส้นสูง 3 ถึง 4 นิ้วเดินเสิร์ฟ แล้วร้านขายดีมากใส่ส้นสูงเสิร์ฟก็ไม่ไหว ก็เลยหันมาใส่รองเท้าผ้าใบ บางครั้งก็ล้างจานเอง บางครั้งก็ช่วยจัดจานในกรณีที่คนไม่พอ ไม่ได้รู้สึกลำบากเพราะเราอยู่ในฐานะเจ้าของ อยู่อเมริกาทั้งหมด 14 ปีแล้ว ”

“ ส่วนเหตุผลกลับไทย ก็ไม่อยากพูดถึงเยอะ วันดีคืนดีเค้าบอกว่าจะกลับไปอยู่เมืองไทย เค้าบอกว่าเราควรจะเลิกกัน เค้าบอกว่าเค้าต้องไปทำโครงการที่ภาคเหนือ คิดว่าเค้าคงไปเจอสาวเหนือ เราก็นึกไม่ถึงยืนอยู่ดี ๆ เค้าก็ถีบตกน้ำ ”

“ ทั้งอ้อนวอนทั้งขอร้องว่าอย่าไปเลย คือพยามจะยื้อไว้ให้นานที่สุด แต่มันก็เป็นไปไม่ได้ ถือเป็นเรื่องใหญ่มากในชีวิต เหมือนนินทาคนตาย มันก็เป็นเรื่องปกติของผู้ชาย ส่วนใหญ่มันก็จะมีช่วงหนึ่งของชีวิตที่เบื่อแล้ว บางคนเบื่อแล้วกลับมา บางคนเบื่อแล้วกลับไม่ถูก ก็หย่ากันตั้งแต่เมืองนอกเพราะไม่ได้จดทะเบียนที่เมืองไทย ”

Previous article“ ธันวา ราศีธนู ” จากไปหลังเชื้อไวรัสโควิดลงปอดเข้าไอซียู
Next articleพญาบึ้ง ดันเลขเด็ด 3 ตัวตรง ได้เลขสวย