“ ธันวา ราศีธนู ” จากไปหลังเชื้อไวรัสโควิดลงปอดเข้าไอซียู

24

เชื้อไวรัสโควิด

ถือเป็นข่าวสุดเศร้าแห่งวงการดนตรีเมืองไทยเมื่อนักร้องลูกทุ่งคนดังอย่าง “ ธันวา ราศีธนู ” ได้จากไปจากการติดเชื้อไวรัส โควิด-19 โดยธันวาถูกตรวจพบเชื้อ โควิด-19 ลงปอด และได้เข้ารักษาตัวที่ห้อง ไอซียู ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม ก่อนได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

เมื่อวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา ครอบครัวของ ธันวา ราศีธนู ได้นำศพนักร้องคนดังออกจากโรงพยาบาลเพื่อมาประกอบพิธีกรรมทางศาสนา ณ วัดท่าซุงทักษิณาราม จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  โดยในครั้งนี้มีทั้งครอบครัวและเพื่อน ๆ ศิลปินในวงการเดินทางมาร่วมไว้อาลัยส่งดวงวิญญาณของเขาเป็นครั้งสุดท้าย

ทั้งนี้ยังไม่สามารถทราบสาเหตุได้ว่า นักร้องคนดังติดเชื้อดังกล่าวมาจากสถานที่ใด แต่ทุกอย่างถือเป็นเรื่องที่ช็อควงการดนตรีเป็นอย่างมากเพราะเมื่อไม่นานมานี้ ธันวา ราศีธนู เพิ่งร้องเพลงให้กำลังใจกับผู้ประสบภัยในช่วงสภาวะโรคระบาด

พี่สาวของ ธันวา ราศีธนู ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“ น้องชายมีอาการไอ เลยไปตรวจหาเชื้อโควิดเมื่อวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา พบผลบวก จึงเข้ารับรักษาตัวที่โรงพยาบาลในวันที่ 19 สิงหาคม ระหว่างที่พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ก็ได้มีการติดต่อพูดคุยกัน น้องชายบอกไม่ต้องห่วง ไม่เป็นอะไรมาก พักรักษาตัวเดี๋ยวก็ได้กลับบ้าน ทางครอบครัวก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าพักรักษาตัวเดียวก็ได้กลับบ้าน ไม่คิดเลยว่าวันที่น้องชายหิ้วกระเป๋าเสื้อผ้า ออกจากบ้านนั่นหมายถึงเป็นวันสุดท้าย ”

“ ธันวาตรวจพบว่าเชื้อลงปอดได้เข้ารักษาตัวที่ห้อง ไอซียู วันที่ 23 สิงหาคม จากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อพูดคุยกันอีกเลยแต่ก็ได้สอบถามกับทางโรงพยาบาลว่าเป็นอย่างไรบ้าง ที่บ้านไม่ได้ตั้งตัวจนมาทราบข่าวจากทางโรงพยาบาล ช่วงเวลา 23.30 น. ว่าน้องชายเสียแล้ว ทำให้ครอบครัวรู้สึกเสียใจมาก แต่ก็ฝากบอกกับน้องชายว่าไม่ต้องห่วงอะไร ลูกทั้งสองคนก็ยังมีครอบครัวดูแล สวนรีสอร์ตและธุรกิจอื่น ๆ ทางบ้านก็จะช่วยกันดูแล ”

ทั้งนี้เหล่าแฟนคลับมากมายได้เข้าไปแสดงความเสียใจกับโซเชียลส่วนตัวของ ธันวา ราศีธนู และแทบทุกคนกล่าวขอบคุณกับผลงานเพลงดี ๆ มากมายที่เขาได้ทิ้งเอาไว้คนฟังตลอดไป

Previous articleดูไฮไลท์บอล เอฟเวอร์ตัน 3-1 เบิร์นลี่ย์ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“ นวลปรางค์ ตรีชิต ” เผยความรักสุดช้ำ เหมือนยืนดี ๆ แล้วโดนถีบตกน้ำ