ฮอลแลนด์ คุยข่ม “ การ์ฟิลด์ ” เครื่องยิงใยแมงมุมของเขาเจ๋งสมจริงกว่า

100

การ์ฟิลด์

กลายเป็นเรื่องราวความขัดแย้งเล็กน้อยของไอ้แมงมุมทั้งสองไปเสียแล้วเมื่อล่าสุด ทอม ฮอลแลนด์ ดาราหนุ่มคนดังจากภาพยนตร์ Spider-Man : Far From Home และตัวเขากำลังจะมีภาพยนตร์ไอ้แมงมุม ภาคที่ 3 กับ Spider-Man : No Way Home ออกมาในช่วงเดือนธันวาคม 2021 ที่จะถึงนี้

แต่ทว่าในครั้งนี้ ฮอลแลนด์ ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ในหนังไอ้แมงมุมภาคก่อนหน้าเรื่อง The Amazing Spider-Man ในเวอร์ชันของ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ที่ตัวของเขามองว่า เครื่องยิงใยแมงมุมของ การ์ฟิลด์ ดูไม่สมเหตุสมผลแต่อย่างใด

โดย ฮอลแลนด์ ดาราหนุ่มวัย 24 ปี ได้ออกมาให้ความคิดเห็นในเรื่องนี้ว่า

“ เครื่องยิงใยแมงมุมแบบของผมเจ๋งมาก มันอันใหญ่และหนามาก ทุกอย่างง่ายดาย คุณกดปุ่มทุกอย่างก็จะทำงาน นี่เป็นเครื่องยิงใยที่สมเหตุสมผล และผมรักเครื่องยิงใยของผมมากที่สุด ทุกอย่างดูสมจริงแม้มันจะดูเทอะทะก็ตาม ”

“ ผมไม่รู้ว่าหลายคนคิดเหมือนผมหรือไม่ แน่นอนว่าไม่มีการยิงใยออกจากมือ มันเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้นได้ในโลกแห่งความเป็นจริง ”

“ แต่ทว่าเครื่องยิงใยในแบบฉบับของ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ในเรื่อง The Amazing Spider-Man ผมคิดว่ามันไม่สมเหตุสมผล มันดูเล็กเกินไป  ในขณะที่เครื่องยิงใยของผมดูใหญ่เทอะทะ และสมกับเหตุผลกว่าที่ใครธรรมดาคนนึงก็สร้างสรรค์มันได้ ”

ทั้งนี้ได้มีความคิดเห็นจากเหล่าแฟนไอ้แมงมุม ที่ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องดังกล่าวเช่นกัน โดยหลายฝ่ายต่างมองว่านี่คือจุดจงใจของผู้สร้างที่ไม่ต้องการให้เครื่องยิงใยของหนัง Spider-Man สองเวอร์ชันเหมือนกัน และไม่ควรนำมาเปรียบเทียบกันแต่อย่างใด

Previous articleเป็นชู้กับผี (2006) อีกหนึ่งหนังผีระดับตำนานของไทย
Next articleแท็กซี่รับสาวท้องแก่ คลอดระหว่างทาง ส่องเลขทะเบียน ลุ้นโชคใหญ่