“ เก๋ ชลลดา ” งง! ช่วยสุนัข 44 ตัว โดนเจ้าของฟ้องบุกรุก

99

ฟ้องบุกรุก

ถือเป็นเรื่องราวที่ทำให้เสียความรู้สึกเป็นอย่างมากเมื่อ เก๋ – ชลลดา เมฆราตรี อดีตดารานักร้องคนดัง ซึ่งในเวลานี้เธอเป็นประธานมูลนิธิ เดอะ วอยซ์ (เสียงจากเรา) ซึ่งเธอถึงกับงงเป็นไก่ตาแตกกับเคสที่ได้เข้าช่วยเหลือสุนัข 44 ตัว แต่กลับโดนเจ้าของบ้านแจ้งความข้อหาบุกรุกทั้งที่ก่อนหน้านี้ได้มีการพูดคุยกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา เก๋ ชลลดา พร้อมด้วย พีระบุญ เจริญวัย ประธานองค์สวัสดิภาพสัตว์ พร้อมทนายความ เจมส์ – นิติธร แก้วโต ได้เดินเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.นิมิตรใหม่ เพื่อรับฟังข้อกล่าวหาหลังถูกออกหมายเรียกกรณีเข้าไปช่วยเหลือสุนัขจำนวน 44 ตัว ที่บ้านแห่งหนึ่งใน ซอยนิมิตรใหม่ 40 แขวงสามวาตะวันออก เขตคลองสามวา เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2564 แต่กลับถูก อรรถพล เจริญพิทักษ์ เจ้าของสุนัข แจ้งความดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันบุกรุก

เก๋ ชลลดา ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“ วันนี้มารับฟังข้อกล่าวหา มีคนแจ้งความกับมูลนิธิเก๋ในข้อหาบุกรุก ซึ่งมีเก๋เป็นประธานมูลนิธิ ก็แจ้งอีกหนึ่งมูลนิธิที่ไปด้วยกัน เคสนี้เป็นเคสที่เราลงพื้นที่เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม ก็นานแล้วเหมือนกัน เพิ่งมีการแจ้งความในข้อหาบุกรุก คือเราเข้าไปช่วยเหลือสุนัขทั้งหมด 44 ตัว นี่ขนาดให้ปากคำเสร็จแล้ว ก็ยังงงอยู่เลยว่าทำไมคู่กรณีคือ คุณ อรรถพล เจริญพิทักษ์ เขาถึงแจ้งความเรา ที่เราบุกรุกก็เพื่อจะเอาสุนัขเขามารักษาปฐมพยาบาลทั้ง 44 ตัว ”

“ เรามีภาพทุกอย่างจากทีวีที่มีนักข่าวไปสัมภาษณ์ ลุงเป็นคนเปิดประตูบ้านให้เราเอง ช่วยเราจับสุนัขด้วย วันนั้นเขาก็ไม่ได้มีท่าทีอะไร วันนั้นเก๋ยังลงโซเชียลเลยว่าโชคดีมากเลยที่เคสนี้เจรจาตกลงกันได้ด้วยดี คุณลุงยอมให้เรานำสุนัขทั้งหมดออกมารักษาพยาบาล ”

“ หน้างานยังมีการตกลงกันว่า คุณลุงดูแลได้ไหวแค่ไหน มีการทำหนังสือสัญญายกมอบ การเซ็นรับรู้ จนถึงที่ว่าคุณลุงอยากจะขายสุนัขกับเรา เราก็ยินดีซื้อ เพราะแกไม่มีศักยภาพที่จะเลี้ยงไหว หลังจากถูกแจ้งความ ก็มีเจ้าหน้าที่ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าเราโดนแจ้งข้อกล่าวหาได้ยังไง ”

Previous article3 ปีนักษัตร ดวงเฮงด้านความรักในเดือนสิงหาคม 2564
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 1-0 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)