3 ปีนักษัตร ดวงเฮงด้านความรักในเดือนสิงหาคม 2564

647

นักษัตร

แม้เดือนสิงหาคม 2564 ยังอยู่ในช่วงแห่งสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ที่ยังคงวิกฤตทั้งจากตัวเลขผู้ป่วยและผู้เสียชีวิตที่ยังเพิ่มจำนวนอย่างต่อเนื่อง ส่งผลกระทบต่อสุขภาพและจิตใจของผู้คนเป็นอย่างมาก รวมทั้งปัญหาปากท้องและเศรษฐกิจ แต่กระนั้นยังพอมีเรื่องดี ๆ เข้ามาในชีวิตของผู้ที่เกิดในนักษัตร 3 ปี ที่ค่อนข้างโชคดีในด้านความรักระหว่างเดือนสิงหาคม 2564

ปีจอ

ปีจอ สุนัขสำราญมีเกณฑ์พบเนื้อคู่เป็นคนใกล้ตัว โดยคนเกิดนักษัตร ปีจอ อาจพบความรักกับคนใกล้ตัวที่คาดไม่ถึง เพื่อนที่รู้จักกันมานาน แต่แทบไม่เคยเอะใจว่ามีหลายอย่างที่คล้ายกันมาก ทั้งนี้ทุกอย่างถือเป็นเรื่องที่ดีเพราะคนที่รู้จักกันมานานจะเข้าใจกันในหลายด้าน ทั้งข้อดีและข้อเสียของแต่ละคน การพัฒนาจากเพื่อนไปสู่คนรักเป็นเรื่องที่ดีสำหรับความรักที่ยืนยาว

แต่พึงระวังความรักที่ใกล้ชิดกันมากจนเกินไป อาจส่งผลเสียเช่นกันหากในอนาคตเกิดเรื่องราวที่ถึงขั้นต้องเลิกรา ซึ่งความเป็นเพื่อนจะเสียไปด้วย

ปีมะเมีย

ปีมะเมีย ม้าป่าคะนองรัก มีเกณฑ์ถูกชะตาเรื่องความรักกับคนทำงานในวงการเดียวกัน โดยความรักจะมาในรูปแบบคนทำงานในสายเดียวกัน อาจจะเป็นคนใหม่ที่เข้ามาในชีวิตที่ได้ร่วมงานกันชั่วคราวแต่กลับรู้สึกถูกชะตากัน นับเป็นเรื่องที่ดีที่เจอคนรักในสายงานเดียวกันเพราะจะเป็นทั้งคนรักและเพื่อนคู่คิด ร่วมแก้ปัญหาในเส้นทางเดียวกันได้อีกด้วย

แต่อาจจะต้องระวังเรื่องของงานเช่นกันเพราะบางครั้ง ปัญหาจากงานอาจจะกลายเป็นความเครียดต่อทั้งคู่จนถึงขั้นเลิกลากันก็เป็นได้

ปีระกา

ปีระกา อาจพบคนรักในรูปแบบคนแปลกหน้า เช่นการพบรักกันในโลกออนไลน์ มีเกณฑ์ถูกชะตากันอย่างคาดไม่ถึง การพูดคุยจะไปในทิศทางเดียวกันทั้งความเชื่อ ศาสนา การเมือง กีฬา ดนตรี สัตว์เลี้ยง หรือจิตใจพื้นฐานที่มีความคล้ายคลึงกันมาก

แต่พึงระวัง เพราะการเป็นคนแปลกหน้า ควรรู้จักกันให้นานที่สุด อย่ารีบเร่งรักกันเร็วจนเกินไป

Previous article“ แต้ว สุดาพร ” ขอบคุณหลายบุคคลบนเส้นทองสู่เหรียญทองแดง โอลิมปิก
Next article“ เก๋ ชลลดา ” งง! ช่วยสุนัข 44 ตัว โดนเจ้าของฟ้องบุกรุก