“ จอห์น เมเยอร์ ” ยอมรับสมัยหนุ่ม ๆ เคยผ่านผู้หญิงกว่าครึ่งพัน

27

สมัยหนุ่ม ๆ

อาจจะต้องเปลี่ยนชื่อจาก จอห์น เมเยอร์ เป็น ขุนแผนเมเยอร์ เสียแล้วสำหรับนักร้องหนุ่มมากความสามารถ เจ้าของฉายา “ กีตาร์เทพ ” ซึ่งตัวเขาอยู่ในวงการดนตรีอย่างยาวนานกว่าสองทศวรรษ และแน่นอนว่าศิลปินหนุ่มเจ้าเสน่ห์รายนี้ขึ้นชื่อเป็นอย่างมากกับเรื่องราวของสาว ๆ

ล่าสุด จอห์น เมเยอร์ ได้ส่งกีตาร์สีชมพูยี่ห้อ Paul Reed Smith รุ่น Silver Sky ให้กับสาว โรเซ่ แห่งวง BlackPink ทำให้หลายฝ่ายต่างเริ่มเพ่งเล็งกันแล้วว่า หรือขุนแผนเมเยอร์กำลังยิงศรรักใส่สมาชิกคนสวยแห่งวงเกิร์ลกรุ๊ประดับโลกจากประเทศเกาหลีใต้หรือไม่

ในครั้งนี้ได้มีสื่อออนไลน์ค่ายหนึ่งได้เข้าไปถามถึงประสบการณ์เรื่องบนเตียงของ จอห์น เมเยอร์ ที่เคยพบเจอกับสาว ๆ มามากน้อยแค่ไหน เนื่องจากตัวเขาเคยมีข่าวความสัมพันธ์กับสาวคนดังมาแล้วมากมาย รวมทั้ง เคธี เพอร์รี และ เจนนิเฟอร์ อันนิสตัน

“ ผมยอมรับตามตรงว่าผมเคยผ่านสาวมาแล้วหากนับตามสถิติที่เคยจดเอาไว้น่าจะอยู่ที่ 500 คนโดยประมาณ ”

“ ผมยอมรับตามตรงว่าเพลง Your Body is a Wonderland ที่โด่งดังมากในปี 2002 เพลงดังกล่าวทำให้ผมมีชื่อเสียงเงินทอง และทำให้สาว ๆ วิ่งเข้ามาหาผมมากมายไม่หยุดหย่อน ผมมีความสัมพันธ์ทั้งแบบคบหาเป็นแฟน เป็นเพียงแค่คู่นอนข้ามคืน และบางคนไม่ได้มีเพศสัมพันธ์ต่อกัน แต่เราช่วยเหลือกันสำเร็จความใคร่ ”

“ แต่ผมยอมรับตามตรงว่า ในวัย 43 ปีตอนนี้ ผมไม่ค่อยมีสาว ๆ เข้ามาหาแล้ว ผมเคยให้เบอร์กับผู้หญิงคนหนึ่ง แล้วเธอตอบว่าฉันคงไม่ใช้มันหรอก ”

“ ผมเข้าใจดีกับเรื่องฉาวมากมายในอดีตที่คนมองว่าผมเป็นเพลย์บอย และด้วยนิสัยที่รักสนุกกับสาว ๆ ทำให้ผู้หญิงในปัจจุบันไม่ค่อยชื่นชอบตัวผมเหมือนแต่ก่อนอีกแล้ว ”

Previous article“ โคลิน ฟาร์เรล ” เผยเล่นแค่ 4-5 ฉาก ไม่ถึงสิบนาทีใน The Batman
Next article“ จิ๊บ ปกฉัตร ” ตะลึง! ประกาศรับคนขับรถ คนตกงานโปรไฟล์ดี สมัครเพียบ