“ โคลิน ฟาร์เรล ” เผยเล่นแค่ 4-5 ฉาก ไม่ถึงสิบนาทีใน The Batman

57

The Batman

มีรายละเอียดเปิดเผยออกมามากขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง The Batman ซึ่งเป็นการรีบู้ดฉบับใหม่ และจะออกฉายในช่วงไตรมาสแรกของปีหน้า

The Batman เวอร์ชันล่าสุด เป็นผลงานของผู้กำกับ แมต รีฟส์ ที่ตั้งใจจะสร้างมนุษย์ค้างคาวให้ต่างจากทุกภาคที่ผ่านมา โดยตัวหนังจะโฟกัสไปที่แบทแมนให้มากที่สุดเมื่อเทียบกับภาคก่อนหน้านี้ที่มักจะมีเหล่าตัวร้ายเข้ามามีบทบาทควบคู่กันไปในการต่อสู้

ทั้งนี้แม้ภาพยนตร์เรื่อง The Batman จะมีตัวร้ายอยู่ในหนังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น มนุษย์ปริศนา (พอล ดาโน), นางแมวป่า (โซอี คราวิตซ์) และเพนกวิน (โคลิน ฟาร์เรล) เป็นต้น แต่ทว่าวายร้ายดังกล่าวดูเหมือนจะเข้ามารับบทบาทเป็นเพียงแค่ตัวละครสมทบเท่านั้น ไม่ได้มีบทบาทในฉากหนังมากมายเหมือนอย่างในอดีตที่เราได้เห็นแบทแมนต่อสู้กับวายร้ายเหล่านี้อย่างจริงจัง

ล่าสุดได้มีการยืนยันจากดารารุ่นใหญ่อย่าง โคลิน ฟาร์เรล ที่ตัวเขาเป็นผู้รับบทเป็นมนุษย์เพนกวิน ซึ่งได้รับการแต่งโฉมจนผู้ชมไม่สามารถจดจำได้ โดย ฟาร์เรล ได้ให้สัมภาษณ์ถึงบทบาทที่น้อยนิดของเขา ได้ออกมาไม่กี่ฉากว่า

“ ผมยอมรับตามตรงว่าผมจะได้ออกมาให้ผู้ชมได้เห็นเพียงแค่ 5-6 ฉากเท่านั้นในภาพยนตร์ The Batman อันที่จริงผมอยากรับชมหนังเรื่องนี้ให้เร็วที่สุด ผมหวังว่ามันคงไม่ล้มโปรเจกต์หรือมีการเปลี่ยนแปลงไปเสียก่อน ”

“ แต่ทว่าการที่ผมอยู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ไม่นาน ผมกลับโล่งใจมากเพราะการถ่ายทำเป็นงานยาก ผมรู้สึกอึดอัด แม้ว่าจะมีฉากเพียงแค่ 9 นาทีเท่านั้นที่ผมได้แสดง แต่หลังเสร็จงาน ผมรู้สึกผ่อนคลายแล้วในเวลานี้ ผมรอแทบไม่ไหวที่จะได้ชมภาพยนตร์คุณภาพเรื่องนี้ ”

The Batman กำลังอยู่ในขั้นตอนการถ่ายทำ และหนังมีกำหนดออกฉายในเดือนมีนาคม 2022 ท่ามกลางความกดดันมากมายที่ตั้งข้อสงสัยว่าหนังจะได้รับคำชมมากมายหรือโดนวิจารณ์อย่างเละเทะแบบไม่เคยมีมาก่อน

Previous articleแพนเธอร์ส ตัดสินใจวันสุดท้ายเซ็นแท็คเกิล “ มอร์ตัน ” 4 ปี
Next article“ จอห์น เมเยอร์ ” ยอมรับสมัยหนุ่ม ๆ เคยผ่านผู้หญิงกว่าครึ่งพัน