“ เอ็ด ชีแรน ” อัดเพลง Everything Has Changed  ให้ “ สวิฟต์ ” แล้ว

77

สวิฟต์

เป็นที่ทราบกันดีว่า เทย์เลอร์ สวิฟต์ นักร้องสาวชื่อดังระดับโลกจากแดนมะกัน มีปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์กับผลงานเพลงอัลบัมเก่า ๆ หลายชุดของเธอ ซึ่งตอนนี้เธอไม่ได้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ผลงานเหล่านั้นอีกแล้วจากการที่อดีตต้นสังกัตของเธอได้ขายลิขสิทธิ์ทั้งหมดให้กับนายทุนคนอื่นไป

อย่างไรก็ตาม เทย์เลอร์ สวิฟต์ ยังสามารถอัดเพลงเหล่านี้ใหม่ได้ เธอจึงจำเป็นต้องแก้ไขสถานการณ์นี้ด้วยการร้องและบันทึกเสียงใหม่กับหลายเพลงในหลากอัลบัม

เมื่อไม่นานมานี้ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ได้ประกาศว่า เธอจะอัดอัลบัมที่ 4 อย่าง Red ใหม่อีกครั้ง พร้อมเปลี่ยนไปใช้ชื่อว่า Red (Taylor’s Version) ที่จะออกวางจำหน่ายในวันที่ 19 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ โดยมีทั้งหมด 30 เพลง

และข่าวดีล่าสุดคือ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ได้ เอ็ด ชีแรน เพื่อนสนิท ซึ่งเป็นนักร้องหนุ่มชื่อดัง มาช่วยสร้างสรรค์ผลงาน โดย ชีแรน ได้เปิดเผยว่า เขาได้อัดเพลงฮิตที่เขาเคยร้องด้วยกันกับนักร้องสาวสวยคนนี้ในอัลบัม Red อย่างเพลง Everything Has Changed ใหม่อีกรอบเป็นที่เรียบร้อย

เอ็ด ชีแรน นักร้องหนุ่มจากสหราชอาณาจักร ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ผ่านรายการวิทยุ The Official Big Top 40 ขณะไปโปรโมตผลงานเพลงใหม่ Bad Habits ของตัวเองว่า

“ ผมได้อัดเพลงนี้เสร็จเรียบร้อยแล้ว และ เทย์เลอร์ สวิฟต์ จะมีเซอร์ไพรส์มากมายให้กับพวกคุณอย่างแน่นอน ”

สำหรับเพลง Everything Has Changed ได้ปล่อยออกมาเป็นซิงเกิลที่ 6 จากอัลบัม Red ซึ่งได้ บุตช์ วอล์กเกอร์ มาเป็นโปรดิวเซอร์ในครั้งนั้น โดยเพลงสามารถขึ้นสูงสุดอันดับ 7 บนชาร์ตในประเทศอังกฤษ และอันดับ 32 บนชาร์ต Billboard Hot 100 ในสหรัฐอเมริกา

ในเวลาต่อมา ทั้งสองมีโอกาสกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในเพลง End Game สำหรับอัลบัม Reputation

Previous articleจานนิส ขอบคุณ “ มิดเดิลตัน ” ฟอร์มร้อนช่วย “ บัคส์ ” นำเกมซีรีส์
Next article“ โนล กัลลาเกอร์ ” โทษน้องชายทำ “ แมนฯ ซิตี ” พลาดแชมป์ยุโรป