จานนิส ขอบคุณ “ มิดเดิลตัน ” ฟอร์มร้อนช่วย “ บัคส์ ” นำเกมซีรีส์

17

มิดเดิลตัน

จานนิส อันเทโทคุนโป ฟอร์เวิร์ด มิลวอลกี บัคส์ ได้ออกมากล่าวขอบคุณและชื่นชม คริส มิดเดิลตัน ทีมเมตของเขา ที่ลงสนามร่วมสร้างผลงานกับเกมเพลย์ออฟ รอบชิงชนะเลิศฝั่งตะวันออก จนสามารถเอาชนะ แอตแลนตา ฮอว์คส์ 113 – 102 คะแนน และทำให้ตอนนี้ มิลวอลกี บัคส์ ขึ้นนำ แอตแลนตา ฮอว์คส์ 2 – 1 เกมเพลย์ออฟซีรีส์ ซึ่งทีมไหนสะสมชัยชนะได้ 4 เกมก่อน จะผ่านเข้ารอบชิงแชมป์ เอ็นบีเอ

สำหรับเกมการแข่งขันในวันนั้น คริส มิดเดิลตัน ถูกส่งลงมาเล่นในควอเตอร์ที่ 4 และแน่นอนว่า เจ้าตัวสามารถยืนระยะได้จนจบ ซึ่ง คริส มิดเดิลตัน ส่องลง 8 จาก 13 ครั้ง โดยเป็นระยะ 3 คะแนนลง 4 จาก 6 หน และแน่นอนว่า หลังจากที่ คริส มิดเดิลตัน ลงทำผลงานตลอดควอเตอร์สุดท้าย นั่นก็มีส่วนช่วยทำให้ มิลวอลกี บัคส์ สามารถเก็บชัยชนะเหนือ แอตแลนตา ฮอว์คส์ จึงทำให้ จานนิส อันเทโทคุนโป ฟอร์เวิร์ดดาวดัง ได้ออกมากล่าวชื่นชม และขอบคุณที่ คริส มิดเดิลตัน ลงพลักดันผลงานช่วยทีมจนสามารถเก็บชัยชนะในเกมซีรีส์ที่ 3 ในนัดที่พบกับ แอตแลนตา ฮอว์คส์ ได้

“ คงไม่ใช่แค่เพียงผมคนเดียวที่เห็นสิ่งที่น่าเหลือเชื่อ เรายังมีเหล่าบรรดาแฟน ๆ ที่อยู่ในสนามและอยู่ทางบ้าน ที่เห็นรูปแบบการเล่นของ คริส มิดเดิลตัน ซึ่งทุกอย่างเป็นไปอย่างยอดเยี่ยม ผมเห็น คริส มิดเดิลตัน ไม่ลังเลเลยแม้แต่น้อยที่เขาจะชู้ตส่องไกล หรือว่ามีความมั่นใจที่จะทำแต้มเพื่อช่วย มิลวอลกี บัคส์ ถึงแม้ว่า คริส มิดเดิลตัน จะได้ลงเพียงช่วงควอเตอร์สุดท้าย ผมรู้สึกว่า คริส มิดเดิลตัน สนุกกับเกม และเพื่อนก็ป้อนบอลให้กับเขาตลอดทั้งควอเตอร์สุดท้ายอีกด้วย ”

Previous articleแอริโซนา เล็งดัน “ เมอร์รีย์ ” อนาคตควอเตอร์แบ็คหลังมีพัฒนา
Next article“ เอ็ด ชีแรน ” อัดเพลง Everything Has Changed  ให้ “ สวิฟต์ ” แล้ว