“ โนล กัลลาเกอร์ ” โทษน้องชายทำ “ แมนฯ ซิตี ” พลาดแชมป์ยุโรป

54

แมนฯ ซิตี

ยังคงมีเรื่องราวให้ได้ติดตามกันเรื่อยๆ สำหรับ โนล และ เลียม กัลลาเกอร์ อดีตสมาชิกของวง Oasis วงร็อคชื่อดังในยุค 90 ที่ยังคงโด่งดังมาจนถึงปัจจุบันนี้ ถึงแม้ว่าทางวงได้ยกเลิกไปแล้วตั้งแต่ปี 2009

ล่าสุด โนล กัลลาเกอร์ อดีตมือกีตาร์และนักร้องของวง ได้ออกมาเปิดเผยว่าสาเหตุที่ทีมรักอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี ของพวกเขาพ่ายแพ้ต่อ เชลซี ในรอบชิงชนะเลิศศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา ก็เพราะ เลียม น้องชายของเขา เข้ามาชมเกมนี้ด้วย

โดยเรื่องดังกล่าวผ่านมาร่วมเดือนแล้วแต่ทว่าความผิดหวังในจิตใจของ โนล กัลลาเกอร์ ยังคงอยู่ และในครั้งนี้ตัวเขาเปิดใจถึงการที่ทีมรักต้องพ่ายแพ้และชวดการเป็นแชมป์ยุโรปสมัยแรกว่า

“ ความรู้สึกหลังจากนัดชิงชนะเลิศ ผมรู้สึกแย่ไม่สบอารมณ์อย่างแรง ผมเดินออกจากสนามทันที แต่ผมก็ดันไปเจอ ดามอน อัลลาน นักร้องนำของวง Blur และ Gorillaz ซึ่งถือเป็นบุคคลที่ผมไม่อยากเห็นหน้า และเขาเองเป็นแฟนบอลของ เชลซี อีกด้วย ”

“ เขาเดินเข้ามาหาผมแล้วบอกว่า ‘ อย่าไปกังวลเลย เดี๋ยวรอบหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี ก็จะได้เป็นแชมป์บ้าง ’ ผมรู้สึกรำคาญเขามาก เลยพูดออกไปว่า ‘ ไปไกล ๆ เท้าเลย ’ ผมไม่อยากจะพูดเลยว่าหมอนี่มาเพิ่งเข้ามาดูฟุตบอลครั้งแรกในรอบ 10 ปี ”

“ แต่อีกคนนึงที่ผมสงสัยเป็นอย่างมากก็คือ เลียม ผมไม่รู้ว่ามันมาที่สนามหรือเปล่าจนกระทั่งมีคนบอกผมว่า น้องชายของคุณก็มาดูเกมนี้เช่นกัน ผมแปลกใจมากว่ามันมาด้วยเหรอ เพราะปกติปีนึงมันจะเข้าสนามฟุตบอลแค่ 2 ครั้ง และแน่นอนว่าทั้ง 2 ครั้งที่มันเข้าชม ทีมเราก็แพ้ทั้งหมด ”

Previous article“ เอ็ด ชีแรน ” อัดเพลง Everything Has Changed  ให้ “ สวิฟต์ ” แล้ว
Next article“ ชมพู่ ก่อนบ่าย ” น้ำตาคลอ บ้านใหม่เสร็จไม่ทันเพราะล็อคดาวน์