ผู้กำกับปลื้ม Black Widow กระแสตอบรับเยี่ยมจากคนที่ดูก่อนเข้าโรง

28

ผู้กำกับ

ถือเป็นหนังฟอร์มยักษ์ที่ถูกย้ายมาจากปี 2020 เนื่องจากสภาวะโรคระบาดสำหรับ Black Widow หนังภาคย้อนไปตอนต้นของฮีโรหญิงแห่งจักรวาล Marvel ขวัญใจคนดูอย่าง Black widow หรือ นาตาชา โรมานอฟ

ในครั้งนี้ผู้กำกับ เคต ชอร์ตแลนด์ ได้เผยถึงแรงบันดาลใจในการสร้าง Black Widow ว่า

“ อย่างแรกเลย เราต้องการสร้างภาพยนตร์ที่มีลักษณะคล้ายหนังอย่าง No Country for Old Men ซึ่งเป็นหนังที่ได้รับคำชื่นชมในความคลาสสิคของการไล่ล่าของ 2 ตัวละครหลัก แต่กระนั้นเรายังมองหาหนังที่จะทำออกมาคล้ายกับ Thelma and Louise และหลังจากนั้นเราต้องการผสมให้มันเป็นหนังในรูปแบบ Marvel แน่นอนว่าผู้คนที่ชมเรื่อง Black Window ไปแล้วหลายเสียง ได้บอกว่านี่มันคล้ายกับ Captain America : The Winter Soldier ซึ่งเรื่องดังกล่าวถือเป็นคำชมที่พวกเราดีใจมาก มันเป็นสิ่งที่มีค่าทางจิตใจ ”

“ ถ้าหากคุณจะถามว่า หนังทั้งสองเรื่องคล้ายกันอย่างไร ผมคิดว่าคำตอบคือ การต่อสู้ที่มีอารมณ์ร่วมและมีด้านมืดของตัวละครเข้าผสม รวมไปถึงความสดใส และฉากที่ทำให้หลายคนต้องตื่นเต้น ซื่งตรงนี้ผมว่ามันเป็นหัวใจหลักของภาพยนตร์ในแบบฉบับของพวกเรา หนังมีฉากบู๊อันยอดเยี่ยม และยังมีเนื้อหาที่จะให้ผู้ชมได้ฉุกคิด ซึ่งเราภูมิใจกับเรื่องนี้มาก ”

“ ส่วนในแง่ความเหมือนกับ Thelma and Louise หนังมีฉากต่อสู้เยอะมาก มีฉากกองทัพและทหารกองโจรในการต่อสู้ และเราก็เอาผู้หญิงเข้าไปอยู่ในฉากเหล่านี้แทน เราเองไม่ค่อยได้เห็นผู้หญิงเล่นบทบาทเหล่านี้ด้วยซ้ำในหนังหลายเรื่องก่อนหน้านี้ ”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน สวิตเซอร์แลนด์ 1-1(1-3) สเปน (ฟุตบอลยูโร)
Next articleสเตแธม อยากให้ “ ชอว์ ” กับ “ ฮาน ” สางปัญหาใน Fast & Furious