สเตแธม อยากให้ “ ชอว์ ” กับ “ ฮาน ” สางปัญหาใน Fast & Furious

37

Fast & Furious

หลังจากที่แฟนหนังแฟรนไชส์ Fast & Furious ทราบดีแล้วว่า Fast & Furious 9 จะมีการนำตัวละครที่คนดูชื่นชอบเป็นอย่างมากอย่าง ฮาน กลับมาอีกครั้ง ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้เหล่าแฟนหนังต่างสงสัยว่า ความสัมพันธ์ของ ฮาน ที่ถูก เด็คการ์ด ชอว์ ฆ่าตายในภาค โตเกียว ดริฟท์ จะเป็นเช่นไร เพราะในเวลานี้ ชอว์ กลายเป็นตัวละครดีฝั่งพระเอกไปเป็นที่เรียบร้อย

ล่าสุด เจสัน สเตแธม นักแสดงชื่อดังสายแอ็คชันผู้รับบทเป็น เด็คการ์ด ชอว์ ได้ออกมาแสดงความเห็นว่า เขาเห็นด้วยกับกระแสดังกล่าวนี้ และตัวเขาอยากให้มีเรื่องราวที่ถือเป็นการล้างตาระหว่างตัวละครที่เขาแสดงได้ปะทะกับ ฮาน เพื่อให้ทุกอย่างได้หายค้างคาใจ

เจสัน สเตแธม ได้กล่าวผ่านสื่อดังอย่าง Entertainment Weekly ว่า

“ ผมเองก็อยากให้พวกผู้สร้างมีการนำตัวละครของผมกลับไปสะสางความขัดแย้งในเรื่องดังกล่าวกับฮาน ผมเองก็อยากดับไฟในเรื่องนี้ให้มันจบ ถ้ามีความแค้นที่ต้องชำระกันก็ต้องชำระกับผมนี่แหละ ผมเองเข้าใจที่แฟน ๆ พูดถึงเรื่องนี้มาก และหลายความเห็น มันตรงกับใจผมมาก การเคลียร์กันของ 2 ตัวละครเป็นเรื่องที่ควรจะเกิดขึ้นจริง ”

ทั้งนี้เป็นที่ทราบกันดีว่า เด็คการ์ด ชอว์ จะไม่ได้ปรากฏตัวใน Fast & Furious 9 แต่ตัวเขาจะกลับมาอีกครั้งใน Fast & Furious 10 อย่างแน่นอน

แต่ทว่า Fast & Furious 10 ที่จะแบ่งออกเป็นสองภาคย่อย ยังไม่ได้ระบุว่า เด็คการ์ด ชอว์ จะกลับมาในตอนไหน และบางทีอาจจะมีบทบาทที่เข้มข้นระหว่างเขากับ ฮาน เพื่อเคลียร์ความหลังกันก็เป็นได้

Previous articleผู้กำกับปลื้ม Black Widow กระแสตอบรับเยี่ยมจากคนที่ดูก่อนเข้าโรง
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เบลเยี่ยม 1-2 อิตาลี (ฟุตบอลยูโร)