มาถึงไทยแล้ว “ ดิสนีย์พลัส ฮ็อตสตาร์ ” เริ่ม 30 มิถุนายน

134

ไทย

หลังจากที่รอคอยกันมาอย่างยาวนานสำหรับแฟน ๆ ดิสนีย์ ที่ในที่สุด ดิสนีย์พลัส ฮ็อตสตาร์ ประเทศไทย ก็ได้เริ่มต้นแจ้งรายละเอียดให้กับผู้สนใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะเริ่มต้นรับสมัครสมาชิกตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายน 2564 เป็นต้นไป โดยวันที่ 30 มิถุนายนจะเป็นวันแรกของการออกฉายของแพลตฟอร์มออนไลน์นี้

ทาง ดิสนีย์พลัส ฮ็อตสตาร์ ประเทศไทย ได้ร่วมการเป็นหุ้นส่วนกับ AIS ซึ่งค่าบริการทั้งหมดจะอยู่ที่ปีละ 799 บาท ส่วนผู้ที่ใช้ AIS ก็จะได้ราคาพิเศษที่เดือนละ 35 บาทเท่านั้น

รายละเอียดที่ลูกค้าจะได้รับ ทั้งหมดจะเป็นหนังและซีรีส์ในเครือ ดิสนีย์ เช่น ทเวนตี เซ็นทูรี สตูดิโอ, พิซาร์, มาร์เวล, ลูคัสฟิล์ม, เนชันแนล จีโอกราฟิก และหนังของ ดิสนีย์ เอง ในรายงานของวาไรตีได้แจกแจงให้ทราบว่า สมาชิกจะได้ดูเนื้อหาที่ผลิตโดยผู้สร้างในเมืองไทยและในโซนเอเชียด้วย

สำหรับเนื้อหาจากผู้สร้างของไทยที่จะมาเพิ่มเติมประกอบไปด้วยงานจาก จีทีเอช 559, สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล, กันตนา กรุ๊ป และช่องวัน 31 โดยจะมีหนังดังมากมายอย่าง พี่มาก..พระโขนง, Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน, น้อง.พี่.ที่รัก, ต้มยำกุ้ง, ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง, ซีรีส์ อิน-จัน (Extraordinary Siamese Story : Eng and Chang) เป็นต้น

ในด้านของงานฝั่งเอเชีย ก็ได้มีหนังจากฝั่งเกาหลีใต้ไม่ว่าจะเป็น Seobuk และ Parasite, หนังไต้หวัน The Silent Forest, หนังจีนชุด อุ้ยเสี่ยวป้อ (The Deer and the Cauldron), หนังฮ่องกง Ip Man 4 : The Finale และหนังกับซีรีส์จากญี่ปุ่น Shin Godzilla, Let Me Eat Your Pancreas และ 24 Japan

โดยเรื่องดังกล่าวทำให้หลายฝ่ายคาดกันว่า การเข้ามาในครั้งนี้ของ ดิสนีย์พลัส ฮ็อตสตาร์ น่าที่จะเขย่าเจ้าพ่อตลาดแพลตฟอร์มออนไลน์อย่าง Netflix ที่ครองตลาดในประเทศไทยได้อย่างแน่นอน

Previous articleเบเบ้ สาวแกร่ง รีวิวเจอผลข้างเคียงจากการฉีด แอสตร้าเซนเนกา
Next articleอแมนด้า เล่าเรื่องลับ ๆ จากการประกวด “ มิส ยูนิเวิร์ส 2020 ”