อแมนด้า เล่าเรื่องลับ ๆ จากการประกวด “ มิส ยูนิเวิร์ส 2020 ”

211

มิส ยูนิเวิร์ส 2020

แม้ผ่านพ้นไปร่วมเดือนแล้วสำหรับการประกวด มิส ยูนิเวิร์ส 2020 โดยตัวแทนสาวงามจากประเทศไทยอย่าง อแมนด้า ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทะลุเข้าถึงรอบ 10 คนสุดท้าย

และถึงแม้ว่าเธอไม่สามารถคว้ามงกุฎที่สามให้กับประเทศไทยได้ แต่ทว่าด้วยความงดงามของเธอ และการทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม ก็สามารถเอาชนะหัวใจคนไทยและเหล่าแฟนนางงามทั่วโลกไปได้สำเร็จ

หลังจากการกักตัวเป็นเวลา 14 วันตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 อแมนด้า ก็ได้เปิดใจกับเรื่องราวลับในการประกวดนางงามจักรวาลครั้งนี้ผ่านรายการ “ คุยแซ่บ Show ” ทางช่อง ONE 31 ว่า

“ เรื่องที่ว่าไม่ถูกกับมิสอินเดีย ไม่จริงค่ะ ใครบอกไม่ถูก อาจจะเป็นช่วงแรก ๆ มิสสิงคโปร์ รูมเมทหนูเนี่ย เขาเข้ากองหลังจากหนู 1-2 วัน เขาต้องไป quarantine กว่าหนูจะได้เจอก็คือนานมาก แล้วช่วงแรกพี่เลี้ยงแต่ละคนต้องมีนางงาม 10 คนที่เขาจะต้องดูแล แล้วอินเดียอยู่ทีมเดียวกับหนู ซึ่งตอนนั้นรูมเมทหนูยังไม่มา เวลาลงไปทานข้าวก็จะอยู่กับอินเดียตลอด แล้วคนจับสังเกตว่าทำไมหลัง ๆ ไม่ได้อยู่กับอินเดีย เพราะว่ารูมเมทเรามาแล้ว เราก็ไปกับเขาแค่นั้นเอง ”

“ ส่วนเรื่องที่เมาท์กันว่ารอบ semi-final มีการกรีดชุดของ มิสเปอร์โตริโก ได้ยินมาเหมือนกัน แต่ได้ยินพร้อมทุกคน ตอนอยู่ในกอง หนูไม่ได้ยินเรื่องนี้เลย พูดตรง ๆ อยากถามเพื่อนนางงามเหมือนกันว่า มันเกิดอะไรขึ้น แต่เราไม่รู้จะเปิดเรื่องนี้ยังไง ”

“ หลายคนมองว่าการประกวดครั้งนี้มีเชิงธุรกิจอยู่ ด้าต้องบอกก่อน เรื่องนี้มันไม่ได้อยู่ในคอนโทรลของเรา แต่เราในฐานะที่เป็นนางงามไปประกวดเนี่ย สิ่งหนึ่งที่เราทำได้ คือทำหน้าที่ตรงนั้นให้ดีที่สุด อย่างด้าไปประกวด แม้ไม่ได้มง แต่ด้าก็ไม่รู้สึกว่าตัวเองแพ้ เราทำดีที่สุดแล้ว เราภูมิใจในตัวเอง แล้วทุกคนก็เห็นว่าเราเต็มที่ในการประกวดมากแค่ไหน ”

Previous articleมาถึงไทยแล้ว “ ดิสนีย์พลัส ฮ็อตสตาร์ ” เริ่ม 30 มิถุนายน
Next articleAmong Us พัฒนารองรับผู้เล่น 15 คน พร้อมโหมดใหม่ Hide & Seek